ตร.เผยมือเผาร.ร.กาฬสินธุ์เป็นนร.เกเร

ตร.เผยมือเผาร.ร.กาฬสินธุ์เป็นนร.เกเร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายสุริยนต์ วะสมบัติ ผู้อำนวยการสำนักงานการศึกษามัธยมศึกษาเขต 24 เข้าตรวจสอบความเสียหาย อาคารเรียน 4 ชั้น ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ซึ่งเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ถูกลอบวางเพลิง ตั้งแต่อาคารเรียนชั้น 2 ถึงชั้น 4 แต่โชคดี ครูเวรได้มาพบเห็น และสามารถดับไฟได้ทัน แต่ก็ทำให้กระดานของห้องเรียนถึง 4 ห้อง ได้รับความเสียหาย นายเสน่ห์ คำสมหมาย ผู้อำนวยการโรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสรรพ์ แจ้งว่า ขณะนี้ ตำรวจได้สรุปกลุ่มคนร้ายที่ลอบวางเพลิง ที่เชื่อว่าน่าจะเป็นกลุ่มนักเรียนเกเร ที่มีปัญหาด้านการเรียน ซึ่งในขณะนี้ กำลังดำเนินการติดตาม และที่ผ่านมา ก็ได้เรียกประชุมครูในโรงเรียน เพื่อเตรียมการแก้ไขปัญหา เนื่องจาก หากเป็นฝีมือเด็กนักเรียนก็ถือเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วง เพราะเด็กมีพฤติกรรมก้าวร้าว

ด้าน นายสุริยนต์ ซึ่งได้ตรวจสอบความเสียหาย เชื่อว่า สาเหตุเกิดจากปัญหาการเรียนของกลุ่มเด็กเกเร แต่การกระทำเช่นนี้ นับว่ามีความรุนแรง เพราะหากเป็นนักเรียนก็ถือว่าเป็นปัญหาทางสังคม ที่ในวันนี้เด็กขาดหลักคุณธรรม ซึ่งขณะนี้
ได้กำชับให้ผู้บริหารโรงเรียนทั้ง 55 แห่ง ส่งเสริมหลักสูตรคุณธรรมให้มากขึ้น ในส่วนของปัญหาที่เกิดขึ้นจะเป็นอย่างไร เชื่อว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถนำตัวมาดำเนินคดีได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook