สื่อสเปนขอโทษบาร์ซ่าบาเลนเซียว่าโด๊ปข่าว

สื่อสเปนขอโทษบาร์ซ่าบาเลนเซียว่าโด๊ปข่าว

สื่อสเปนขอโทษบาร์ซ่าบาเลนเซียว่าโด๊ปข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กาเดน่า โคป สถานีวิทยุของประเทศสเปน ได้ส่งตัวแทนมาขอโทษขอโพย สโมสรบาร์เซโลน่า และ สโมสรบาเลนเซีย หลังจากที่ไปกล่าวหาว่า ทีม บาร์ซ่า และ บาเลนเซีย ในทำนองที่ว่า ทั้ง 2 ทีม มีเอี่ยวกับการใช้สารกระตุ้น ทางสื่อวิทยุของเมืองมาดริด ได้นำโดย ฆวน อันโตนิโอ อัลคาล่า คอลัมนิสต์ประจำของสื่อ ได้เขียนเรียกร้องให้ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน พยายามเข้มงวดในการเข้ามาตรวจสอบหาสารกระตุ้นกับทั้ง 2 ทีม มากขึ้น เนื่องจากว่า อาจจะเป็นสาเหตุให้ บาร์ซ่า กลายเป็นทีมไร้เทียมทานอย่างเช่นทุกวันนี้ ซึ่งจากบทความดังกล่าว สร้างความเดือดดาลให้กับ บาร์เซโลน่า จนถึงขึ้นที่ บาร์ซ่า เตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหายจากสื่อรายนี้เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามล่าสุด ทาง อัลคาล่า ได้ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นที่เรียบร้อย โดยกล่าวว่า บางทีสิ่งที่ทำไป ถือว่าเป็นสิ่งที่ไร้มารยาท ตนเองได้รับข้อมูลดังกล่าวมาจาก เรอัล มาดริด แต่ว่าตอนนี้ได้รู้แล้วว่า บาร์เซโลน่า ไม่ได้ทำผิดกฎ ยืนยันเลยว่า ไม่เคยมีเจตนาที่จะทำลาย บาร์ซ่า ตนยินดีที่จะทำทุกอย่าง เพื่อที่จะขอโทษกับสิ่งที่ทำไป ต่อให้ต้องคุกเข่าขอขมาก็ยอม

ในขณะที่ กาเดน่า โคป ก็ได้มีแถลงการณ์ออกมาเช่นกัน โดยมีใจความระบุว่า ข้อมูลของเรานั้น มันสามารถที่จะทำลายสโมสรที่ตกเป็นข่าว เราต้องขอโทษกับทั้งสโมสร บาร์เซโลน่า และ บาเลนเซีย รวมทั้งแฟนๆ ของสโมสร กับเหตุการณ์
ที่เกิดขึ้นทั้งหมดมา ณ ที่นี้ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook