ปล้นร้านทองจ.นราธิวาสพบอาวุธสงครามอื้อ

ปล้นร้านทองจ.นราธิวาสพบอาวุธสงครามอื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.อ.บรรพต พูลเพียร โฆษกกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า กล่าวว่า จากกรณีที่ในวันนี้ ได้มีคนร้ายประมาณ 4-5 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน และรถยนต์เก๋ง จำนวน 1 คัน ใช้อาวุธปืน AK-47 อาวุธปืนพก ขนาด 9 มม. และอาวุธปืนพก ขนาด .38 มม. ก่อเหตุปล้นร้านทองเลี่ยงอำ เลขที่ 64 ถ.บุษยพันธ์เขตเทศบาลสุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ทำให้เจ้าของร้าน และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเสียชีวิต 2 ราย และมีผู้
ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 ราย เจ้าหน้าที่ได้ไล่ติดตามเข้าไปในเขตพื้นที่ บ.แขยง ต.เอราวัณ อ.แว้ง จ.นราธิวาส พร้อมขอกำลังหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาสที่ 35 นำสุนัขทหารเข้าตรวจสอบไล่ติดตามเส้นทางที่ว่าคนร้ายใช้หลบหนี
และเจ้าหน้าที่พบกระสอบถูกทิ้งไว้ เมื่อเปิดดูพบว่า เป็นอาวุธปืนซุกซ่อนอยู่ คือ อาวุธปืน AK-47 จำนวน 3 กระบอก อาวุธปืนกลมือ (อูซี่) จำนวน 1 กระบอก ซึ่งเป็นปืนที่ผู้ก่อเหตุรุนแรงยึดได้จากการเข้าโจมตีฐานปฏิบัติการกองร้อย
ทหารราบที่ 15121 เมื่อวันที่ 19 ม.ค. 54 ที่ผ่านมา ปืนพกขนาด .38 มม. จำนวน 1 กระบอก ปืนพก ขนาด 9 มม.จำนวน 2 กระบอก และปืนพกไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก พร้อมวิทยุสื่อสาร (ไอคอม) จำนวน 1 เครื่อง ทาง
เจ้าหน้าที่จึงได้ยึดสิ่งของทั้งหมดไว้เป็นของกลาง เพื่อดำเนินคดีต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook