จั๊กจั่นซีด! โจรย่องเบางัดบ้านฉกโน๊ตบุ๊ค-เงินสด

จั๊กจั่นซีด! โจรย่องเบางัดบ้านฉกโน๊ตบุ๊ค-เงินสด

จั๊กจั่นซีด! โจรย่องเบางัดบ้านฉกโน๊ตบุ๊ค-เงินสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรแสบย่องเบาขึ้นบ้าน จั๊กจั่น ดาราสาวชื่อดัง ฉกโน๊ตบุ๊คราคา 5 หมื่น พร้อมเงินอีก 1 พัน แต่โชคยังดีวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน ตร.คาดเป็นก่อสร้างในหมู่บ้านเตรียมล่าตัว

(10 มี.ค.) เมื่อเวลา10.00 น. วันที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา สภ.คลองข่อย จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีคนร้ายบุกเข้าไปลักทรัพย์ที่บ้านเลขที่ 99 / 117 ภายในหมู่บ้านลัดดารมย์ ราชพฤกษ์ - รัตนาธิเบศร์ 2 หมู่ 1 ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.อคัมย์ศิริ สุวรรณสุข หรือ "จั๊กจั่น" อายุ 28 ปี ดารานักแสดงสาวชื่อดัง ในที่เกิดเหตุดาราสาวได้พาเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดที่คนร้ายลงมืองัดหน้าต่างแบบบานเลื่อน ที่อยู่ติดกับประตูห้องครัวเข้ามาลักทรัพย์ พร้อมกับชี้ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดูจุดที่คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คและเงินอีก จำนวนพันกว่าบาทที่วางอยู่บนเคาน์เตอร์กลางห้อง ใกล้กับหน้าต่างบานเลื่อนที่คนร้ายงัดและปีนเข้ามาในบ้านเพื่อลักทรัพย์สิน

อย่างไรก็ตามภาพวงจรปิดภายในบ้านทั้ง 8 จุด สามารถบันทึกภาพคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุได้ชัดเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ลักษณะคล้ายคนงานก่อสร้าง งัดหน้าต่างบ้านเลื่อนปีนมาเดินสำรวจทรัพย์สินในบ้านของดารานักแสดงสาวคนดัง ในช่วงเวลาประมาณ ตี 4 ก่อนจะหยิบโน๊ตบุ๊คและเงินที่วางอยู่บนเคาน์เตอร์หลบหนีไป ออกไปทางเดิมทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บลายนิ้วแฝงของคนร้ายที่ก่อเหตุตามจุดต่าง ๆ ในบ้านไว้เป็นหลักฐาน

น.ส.อคัมย์ศิริ กล่าวว่า บ้านหลังนี้ตนเองเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ได้ประมาณเดือนกว่า ซึ่งบ้านหลังนี้พักอาศัยกันอยู่ 3 คน คือตนกับอาสาว และสาวใช้ ตอนเกิดเหตุนั้นตนเองมารู้ตัวอีกทีก็ประมาณ 6 โมงเช้า ว่าที่ในบ้านถูกคนร้ายงัดเข้ามาฉกทรัพย์สิน โดยมีสาวใช้วิ่งขึ้นไปเคาะห้องนอนบอก ด้วยความตกใจจึงรีบลงมาดู ก็พบว่าคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คยี่ห้อ เอซอร์ราคา 5 หมื่นบาทที่วางอยู่บนโต๊ะพร้อมกับเงินค่ากับข้าวที่วางไว้ให้สาวใช้อีกประมาณพันกว่าบาท ได้ถูกขโมยไปด้วย จึงขึ้นไปย้อนดูเทปกล้องวงจรปิดก็รู้สึกตกใจกลัว เพราะในภาพนั้น คนร้ายทำท่าทีเหมือนจะเดินขึ้นบันไดมาข้างบน แต่เมื่อคนร้ายมองไปเห็นไฟที่หิ้งพระเปิดอยู่ จึงตัดสินใจไม่เดินขึ้นมาเพราะกลัวเจ้าของบ้านตื่นขึ้นมาเจอ ไม่อย่างนั้นยังไม่รู้ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรต่อไป

ทั้งนี้ดารานักแสดงสาวกล่าวอีกว่า ตนรู้สึกเสียดายคอมพิวเอตร์โน๊ตบุ๊คมาก อยากได้คืน เพราะในเครื่องมีเอกสารการเงิน ตารางการแสดง เอกสารภาษี คิวงานและสัญญาถ่ายงานโฆษณาต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก ซึ่งมีความสำคัญและจำเป็นกับตนเอง อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามนำโน๊ตบุ๊คกลับคืนมาให้ได้

ตัวแทนของหมู่บ้าน กล่าวว่า ทางตนจะทำรายงานเรื่องที่เกิดขึ้น ส่งไปให้ทางงบริษัทรักษาความปลอดภัย รับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้นให้ดารานักแสดงสาวต่อไปตามสัญญาที่ได้ทำไว้ กับทางบริษัทรักษาความปลอดภัย ซึ่งเหตุการณ์นี้นับเป็นเหตุการณ์แรกที่เกิดขึ้นกับทางหมู่บ้านแห่งนี้

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ คนร้ายน่าจะเป็นคนที่อยู่อาศัยในหมู่บ้าน เนื่องจากการเข้าออกของหมู่บ้านมีความเข้มงวด และรูปพรรณของคนร้ายก็มีลักษณะคล้ายคนงานก่อสร้างด้วย จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเข้าไปตรวจสอบในที่พักคนงาน เพื่อเทียบลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายที่ได้จากที่เกิดเหตุ คาดว่าน่าจะติดตามตัวคนร้ายได้ในเร็วนี้ๆ

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ จั๊กจั่นซีด! โจรย่องเบางัดบ้านฉกโน๊ตบุ๊ค-เงินสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook