รวบหนุ่มอินเดียขนเฮโรอีน22โลค่าพันล้าน

รวบหนุ่มอินเดียขนเฮโรอีน22โลค่าพันล้าน

รวบหนุ่มอินเดียขนเฮโรอีน22โลค่าพันล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ท.พงศ์สันต์ เจียมอ่อน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 รายงานผล การปฏิบัติการจับกุมยาเสพติดรายใหญ่ ในพื้นที่ สภ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ต่อ พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ผ่านระบบ
วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ โดยระบุว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น สามารถจับกุม นายอัมเมท ซียิส อายุ 29 ปี สัญชาติอินเดีย พร้อมยึดของกลางเป็นยาเสพติดประเภทเฮโรอีน จำนวนกว่า 22 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท หลังสืบทราบว่า จะ
มีชาวต่างชาตินำเฮโรอีนเดินทางมาจาก กทม. ไปส่งให้กับลูกค้าใน จ.สงขลา โดยสารไปกับรถโดยสารปรับอากาศ สายกรุงเทพฯ - หาดใหญ่ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมไปคอยตรวจสอบ ซึ่งพบผู้โดยสารเป็นชาวอินเดีย
ตรงตามลักษณะที่สืบทราบ จึงแสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมยึดของกลางที่บรรจุอยู่ในกระเป๋าเดินทาง ซึ่งจากการสอบถาม ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมระบุว่า นำยาเสพติดจากนายทุนใน กทม. ไปส่งให้กับลูกค้าที่
หาดใหญ่ เป็นชาวต่างชาติเช่นกัน ซึ่งมูลค่าส่งขายต่างประเทศประมาณ1,030 ล้านบาท จึงตั้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เฮโรอีน ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายเพื่อเตรียมขยายประสานกับ ปปส. และ ตม.ต่อไป

ทางด้าน พล.ต.ท.อาจินต์ โชติวงศ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ได้รายงานการจับกุม พร้อมยึดยาเสพติดประเภทยาบ้า จำนวนกว่า 2,600,000 เม็ด ยาไอซ์กว่า 100 กิโลกรัม ใน จ.พิษณุโลก โดยระบุว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่าง
การขยายผลการจับกุมผู้ต้องหา ที่อยู่ระหว่างการหลบหนี

อย่างไรก็ตาม ผู้บัญชาการแห่งชาติ ระบุว่า ยาเสพติดส่วนใหญ่ ที่ถูกลำเลียงผ่านมานั้น จะผ่านประเทศเพื่อนบ้านและประเทศไทยบางส่วน โดยมีเป้าหมายในแถบตะวันออกกลาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook