ทึ่ง! สาวผู้ดีใช้บีบีลดน้ำหนักทันใจ 45 กก.

ทึ่ง! สาวผู้ดีใช้บีบีลดน้ำหนักทันใจ 45 กก.

ทึ่ง! สาวผู้ดีใช้บีบีลดน้ำหนักทันใจ 45 กก.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เซลลี เฮนเดอร์สัน สาววัยรุ่นชาวอังกฤษ ผู้ที่สามารถลดน้ำหนักได้ถึง 45 กิโลกรัม จากการดาวน์โหลดแอพพิเคชั่นคำนวณปริมาณแคลอรี่ในร่างกายไว้ในโทรศัพท์แบล็คเบอร์รีของเธอ

เซลลี เฮนเดอร์สัน วัย 22 ปี ผู้ที่เดิมมีน้ำหนักตัวมากกว่า 110 กิโลกรัม และไม่มีความสุขเลยสักนิดกับชีวิตในไซต์ 22 จนทำให้เธอต้องขอออกจากโรงเรียนตั้งแต่อายุเพียง 16 เพราะทนสายตาและแรงกดดันจากสังคมไม่ไหว จนกระทั่งเทคโนโลยีใหม่กำเนิดขึ้น เธอจึงได้ซื้อโทรศัพท์แบล็คเบอร์รีมาใช้ และพบว่ามันมีมากกว่าการติดต่อสื่อสารหรือการเข้าสังคม

วันหนึ่งเธอตัดสินใจดาวน์โหลดแอพพิเคชั่นคำนวณปริมาณแคลอรี่ในร่างกาย (calorie-counting) ในราคาประมาณ 100 บาทเอาไว้ในโทรศัพท์ และใช้แอพพิเคชั่นนั่นคอยควมคุมพฤติกรรมการกินของเธอ "ฉันแค่ลองดาวน์โหลดมาใช้ดู แต่เมื่อใช้ไปได้สักสัปดาห์ ฉันพบว่าน้ำหนักฉันลดลงไป ฉันจึงเริ่มใช้มันควบคุมเรื่องอาหารการกินต่อไป"

นอกจากนี้แอพพิเคชั่นนั่นจะทำให้เธอใส่ใจกับอาหารที่กินแล้ว เธอยังคงใช้วิธีการออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย จนทำให้ในปัจจุบัน เฮนเดอร์สัน สามารถลดน้ำหนักไปได้กว่า 45 กิโลกรัม รวมทั้งยังมีความสุขกับการได้ใส่เสื้อผ้าไซต์ 10-12 และน้ำหนักตัว 60 กิโลกรัมกว่าๆ เท่านั้น

"ฉันชอบรูปร่างของตัวเองตอนนี้มากค่ะ ฉันคิดว่าฤดูร้อนนี้น่าจะเป็นครั้งแรกที่ฉันจะซื้อบิกินี่มาใส่ สำหรับฉันแล้ว มันเหมือนยกภูเขาออกจากอก เมื่อก่อนฉันคิดอะไรไม่ออกเลย ฉันรู้สึกอับอายกับรูปร่างของฉัน แต่หลังจากที่ได้เห็นผลลัพธ์แล้ว ทำให้รู้ว่าความตั้งใจจริงเป็นอะไรที่ทำได้ไม่ยาก ส่วนเทคนิคนี้ ใครจะลองนำไปใช้ดู ฉันก็ไม่สงวนค่ะ"

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ทึ่ง! สาวผู้ดีใช้บีบีลดน้ำหนักทันใจ 45 กก.

เซลลี เฮนเดอร์สัน (อดีต)
เซลลี เฮนเดอร์สัน (ปัจจุบัน)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook