ลูคัสบอกแฟนหงส์ลืมตอร์เรส-ซัวเรซโชว์เทพ

ลูคัสบอกแฟนหงส์ลืมตอร์เรส-ซัวเรซโชว์เทพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เว็บไซต์ Teamtalk.com รายงานในวันนี้ว่า ลูคัส เลวา มิดฟิลด์ตัวรับชาวบราซิเลี่ยน ของลิเวอร์พูล ออกมายกย่อง หลุยส์ ซัวเรซ เพื่อนร่วมทีม ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมาว่า ช่วยทำให้ทีมมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น
เป็นอย่างมาก หลังจากที่เปิดตัวได้อย่างงดงาม ด้วยการซัดประตูแรกให้กับตัวเองในสีเสื้อใหม่ ตั้งแต่การลงสนามนัดแรก ที่ทีมเอาชนะสโต๊ค เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้ ลูคัส ยังได้อธิบายถึงความสามารถที่ล้นเหลือของ ซัวเรซ ว่า เป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อม ในการเป็นผู้เล่นหงส์แดง มีความทุ่มเท และมีทักษะอันยอดเยี่ยม ซึ่งได้แสดงให้เห็นอย่างประทับใจ ในเกมที่ช่วยทีมเอาชนะ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ลูคัส ยังกล่าวอีกว่า ซัวเรซ เข้ามาทดแทนการจากไปของ เฟอร์นันโด ตอร์เรส ได้หมดแล้ว และเชื่อว่า แฟนหงส์ คงไม่เหลือเยื่อใยให้จดจำถึงอดีตดาวยิง ที่ย้ายออกไป ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์แล้ว แต่กำลังตั้งตารอคอยการระเบิดฟอร์มของกองหน้าชาวอุรุกวัย ในการพาทีมก้าวไปข้างหน้า หลังจากในฤดูกาลนี้ทำผลงานได้ ไม่คงเส้นคงวามากนัก รวมถึงยังชื่นชมผู้บริหาร ว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง ในการดึง ซัวเรซ และ แอนดี คาร์โรล มาร่วมทีม หลัง
การเสีย ตอร์เรส ออกไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook