ประสานงาสิบล้อ พี่ชายพุ่มพวงดับคาพวงมาลัย

ประสานงาสิบล้อ พี่ชายพุ่มพวงดับคาพวงมาลัย

ประสานงาสิบล้อ พี่ชายพุ่มพวงดับคาพวงมาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน จนทำให้มีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนคันคลองสองพี่น้อง-คันคลองวัดป่าเลไลยก์ จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์วอลโว่ สีเขียว ชนอัดก๊อปปี้กับรถบรรทุกสิบล้อมิตซูบิชิ สีขาว สภาพหน้ารถของทั้งสองคันพังยับเยิน ตรวจสอบภายในรถยนต์พบศพ นายอำนาจ จิตรหาญ อายุ 54 ปี เสียชีวิตคาพวงมาลัยคนขับ นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นางชุติกานต์ พงษ์พวงเพชร อายุ 42 ปี ภรรยาของผู้ตาย ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและศีรษะ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนและได้ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและภรรยาได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาเพื่อจะกลับบ้านใน อ.สองพี่น้อง เมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ รถบรรทุกสิบล้อคู่กรณีที่ขับมาด้วยความเร็วสูง เกิดเสียหลักและข้ามเลนพุ่งเข้าชนประสานงากับรถยนต์ของผู้ตายอย่างจัง ทำให้ด้านหน้ารถทั้งสองคันอัดก๊อปปี้กัน เข้าไปถึงห้องคนขับ ส่งผลให้ผู้ตายเสียชีวิตทันที

เบื้องต้นคนขับรถบรรทุกสิบล้อคันดังกล่าว อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว นอกจากนี้จากการสอบสวนยังทราบว่า นายอำนาจ จิตรหาญ เป็นพี่ชายของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ อดีตราชินีลูกทุ่งชื่อดังอีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook