ป่วนอีก!ยิง2แม่ลูกปัตตานีลูกตายต่อหน้า

ป่วนอีก!ยิง2แม่ลูกปัตตานีลูกตายต่อหน้า

ป่วนอีก!ยิง2แม่ลูกปัตตานีลูกตายต่อหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกิดเหตุคนร้ายลอบยิง 2 แม่ลูก บริเวณบ้านคลอง หมู่ที่ 2 ตำบลดอน อำเภอปะนาเระ จังหวัดปัตตานี เป็นเหตุให้ นายณัฐกรณ์ จันทร์ทิพย์ อายุ 23 ปี บุตรชาย ถูกยิงเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ และ นางเครือ จันทร์ทิพย์ อายุ 41 ปี มารดา ได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปะนาเระ จังหวัดปัตตานี

จากการสอบสวนทราบว่า เหตุเกิดขณะที่ 2 แม่ลูกกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์กลับจากตลาดนัด มุ่งหน้าจะกลับบ้านพักระหว่างทาง ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบยิง ด้วยอาวุธปืนพกสั้น ไม่ทราบขนาดยิงใส่ ก่อนหลบหนี ซึ่งขณะนี้ อยู่ระหว่างการตรวจสอบที่เกิดเหตุ



ขณะที่ ได้เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่ม และจำนวน ใช้อาวุธปืน เอสเค 47 ยิงใส่ข้าราชการบำนาญ ขณะออกกำลังกาย บริเวณหมู่ที่ 3 ตำบลยะรัง อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย ยังไม่ทราบชื่อ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลยะรัง จังหวัดปัตตานี ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ ได้กั้นที่เกิดเหตุ พร้อมนำกำลังเข้าตรวจสอบแล้ว สำหรับความคืบหน้า จะรายงานให้ทราบต่อไป

ความคืบหน้าเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืน เอเค 47 ยิงใส่ข้าราชการบำนาญ ขณะออกกำลังกาย ภายในหมู่บ้านบินยะรัง หมู่ที่ 3 เขตเทศบาลยะรัง ตำบลยะรัง อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี ล่าสุด ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ ร.ต.ต.ประสิทธิ์ ชูมณี ร.ต.ต.สนั่น สังขสัญญา ร.ต.ต.สุวิทย์ โภชนา ทั้ง 3 ราย เป็นข้าราชการตำรวจบำนาญ นายนพดล แซ่อุ้ย ข้าราชการครูบำนาญ และ นายมูฮัมหมัด ปาทาน ราษฎรถูกลูกหลง โดยทั้งหมดอาการสาหัส 3 ราย เล็กน้อย 2 ราย นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลยะรัง จังหวัดปัตตานี

นอกจากนี้ หลังก่อเหตุ คนร้ายยังได้โปรยตะปูเรือใบ และวางวัตถุต้องสงสัย บริเวณพื้นที่เกิดเหตุอีก จำนวนหลายจุด เพื่อสกัดกั้นเจ้าหน้าที่ ในการเข้าให้ความช่วยเหลือ และตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่วนประเด็นและสาเหตุ เจ้าหน้าที่เชื่อว่า เป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่ เพื่อสร้างความหวาดระแวง ให้กับคนในพื้นที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook