ซิ่ง แลมโบกินี่ ล้อชี้ฟ้าไฟลุก

ซิ่ง แลมโบกินี่ ล้อชี้ฟ้าไฟลุก

ซิ่ง แลมโบกินี่ ล้อชี้ฟ้าไฟลุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 หนุ่มซิ่งสปอร์ต แลมโบกินี่ ชนขอบทาง ถนนนครอินทร์ ขาออก ล้อชี้ฟ้าไฟลุกท่วม สาหัสทั้งคู่

พ.ต.ท.ไพศาล พึ่งรุ่ง พนักงานสอบสวน (สบ 2) สถานีตำรวจภูธรปลายบาง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถเก๋งนั่งส่วนบุคคลเกิดเสียหลักพลิกคว่ำและเกิดเพลิงลุกไหม้ เหตุเกิดที่ ถนนนครอินทร์ ขาออก ก่อนถึงต่างระดับนครอินทร์หรือก่อนถึงห้างสรรพสินค้า เทสโก้ โลตัส พระรามห้า อ.ปลายบาง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งสปอร์ต ยี่ห้อแลมโบกินี่ สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ณ-6110 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพพังยับเสียหาย หงายท้องล้อชี้ฟ้า มีเพลิงลุกไหม้ออกจากห้องเครื่องเจ้าหน้าที่เร่งช่วยกันสกัดเพลิงไว้ไม่ให้ลุกลาม ตรวจสอบภายในพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 2 คน ซึ่งคนขับขี่ถูกหลังคารถที่พังยับทับที่บริเวณลำแขน เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันนำเครื่องตัดถ่างจนสามารถนำออกมาได้และเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมา คือ นายวิฑูรย์ เลิศล้ำนภากุล อาการสาหัส แพทย์ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ ส่วนอีกรายชื่อ นายวรเชษฐ์ ตันสำเริง อาการศีรษะแตก พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์เบื้องต้น ทราบว่า รถดังกล่าวขับขี่มาด้วยความเร็วแต่เกิดเสียหลักชนขอบทางแล้วเสียหลักพลิกคว่ำ ก่อนที่ควันจะลุกและมีเพลิงไหม้ที่ห้องเครื่อง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่คงจะต้องรอการสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุดังกล่าวต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook