ซิ่ง แลมโบกินี่ ล้อชี้ฟ้าไฟลุก

ซิ่ง แลมโบกินี่ ล้อชี้ฟ้าไฟลุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.ไพศาล พึ่งรุ่ง พนักงานสอบสวน (สบ 2) สถานีตำรวจภูธรปลายบาง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถเก๋งนั่งส่วนบุคคลเกิดเสียหลักพลิกคว่ำ และเกิดเพลิงลุกไหม้ เหตุเกิดที่ ถนนนครอินทร์ ขาออก ก่อนถึงต่างระดับนครอินทร์ หรือก่อนถึงห้างสรรพสินค้า เทสโก้ โลตัส พระรามห้า อ.ปลายบาง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งสปอร์ต ยี่ห้อแลมโบกินี่ สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ณ-6110 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพพังยับเสียหาย หงายท้องล้อชี้ฟ้า มีเพลิงลุกไหม้ออกจากห้องเครื่อง เจ้าหน้าที่เร่งช่วยกันสกัดเพลิงไว้ ไม่ให้ลุกลาม ตรวจสอบภายในพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 2 คน ซึ่งคนขับขี่ ถูกหลังคารถที่พังยับทับที่บริเวณลำแขน เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันนำเครื่องตัดถ่าง จนสามารถนำออกมาได้ และเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมา คือ นายวิฑูรย์ เลิศล้ำนภากุล อาการสาหัส แพทย์ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู พักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ ส่วนอีกรายชื่อ นายวรเชษฐ์ ตันสำเริง อาการศีรษะแตก พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์เบื้องต้น ทราบว่า รถดังกล่าวขับขี่มาด้วยความเร็ว แต่เกิดเสียหลักชนขอบทาง แล้วเสียหลักพลิกคว่ำ ก่อนที่ควันจะลุกและมีเพลิงไหม้ที่ห้องเครื่อง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่คงจะต้องรอการสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุดังกล่าวต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook