ตร.บุกจับเด็กโรงน้ำแข็งเชียงรายค้ายาบ้า

ตร.บุกจับเด็กโรงน้ำแข็งเชียงรายค้ายาบ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงราย ได้จับกุมตัว นายพิชาญ บอเยอะชาวอาข่า อายุ 18 ปี อยู่บ้านอาเกอะ หมู่ 3 ต.แม่ยาว อ.เมือง จ.เชียงราย พร้อมของกลางยาบ้า บริเวณสะพานคูน้ำทิ้งถนนพหลโยธินสายเก่า (สายใน) ใกล้สามแยกหลังโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสืบสวนภูธรเมืองเชียงราย ได้ติดตามพฤติกรรม และทำการล่อซื้อยาบ้าจำนวน 10 เม็ด ในราคาเม็ดละ 150 บาทรวมเป็นเงิน 1,500 บาท

จากการสอบสวน นายพิชาญ ให้การสารภาพว่า ตนเองทำงานอยู่ที่โรงน้ำแข็งศิริกรณ์ เลขที่ 942 ต.เวียง อ.เมือง จ.เชียงราย ในเขตเทศบาลนครเชียงราย โดยยาบ้าทั้งหมดได้มาจากนายยุทธชัย นันทะเสน อายุ 24 ปี อยู่บ้านหมู่ 10 ต.แม่ยาว เพื่อนคนงานที่ทำงานอยู่ในโรงน้ำแห่งเดียวกัน เจ้าหน้าที่จึงทำการขยายผลไปยังห้องพักอาคาร 2 ชั้น ไม่มีเลขที่ ภายในโรงน้ำแข็งดังกล่าว และแบ่งกำลังตำรวจนับ 10 นาย เข้าตรวจค้นภายในห้องพักทั้ง 2 ชั้น สามารถจับกลุ่มตัวนายยุทธชัย และเพื่อนร่วมแก๊งชาวอาข่าได้อีก 8 คน ขณะนั่งเสพยาบ้าพร้อมอุปกรณ์เสพยาบ้า และยาบ้าเพิ่มเติมอีก 2 เม็ด

นายพิชาญ ให้การรับสารภาพว่า ร่วมกับพวกลักลอบค้ายาบ้ามานานแล้ว โดยขายให้เพื่อนคนงานในโรงน้ำแข็ง และแรงงานทั่วไปในขณะเดียวกัน ก็ขายให้กับกลุ่มวัยรุ่น ตามสถานบันเทิงยามค่ำคืนต่างๆ ในพื้นที่ เจ้าหน้าที่จึงควบตัวทั้งหมดดำเนินคดีตามหมายต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook