ปชช.จองที่รอพระราชทานเพลิงศพหลวงตาบัว

ปชช.จองที่รอพระราชทานเพลิงศพหลวงตาบัว

ปชช.จองที่รอพระราชทานเพลิงศพหลวงตาบัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พระอาจารย์นพดล นนทโน เจ้าอาวาสวัดป่าดอยลับงา จ.เพชรบูรณ์ เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่าการเตรียมงานการพระราชทานเพลิงสรีระสังขารหลวงตามหาบัว เรียบร้อยดี โดยเวลา 10.00 น. ประชาชนรับศีลจากพระ และ ตำรวจตระเวนชายแดน จะเชิญสรีระสังขารหลวงตามหาบัว ลงจากศาลาที่ตั้ง ไปที่เมรุลอย จิตกาธาน โดยมีพระมหาเถระผู้ใหญ่ นำขบวน และพระชั้นผู้ใหญ่ และยังมี สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี เสด็จตามขบวน นอกจากนี้ มีญาติของหลวงตามหาบัว ตามท้ายขบวน อีกด้วย

ล่าสุด พุทธศาสนิชน มาจำนวนมากแล้ว โดยพยายามจะอำนวยความสะดวก ให้ได้มากที่สุด อาจจะเดินไกลหน่อย เพราะที่จอดรถอาจไกลขึ้น เปิดสักการะสรีระสังขารหลวงตามหาบัวตลอดวัน จนถึงบ่ายวันที่พรุ่งนี้ ส่วนหนังสือที่ระลึก มีหลายชุด โดยหากเล่มหนึ่งหมด ก็จะแจกอีกเล่มต่อเนื่องจนหมด โดยจะตั้งแจกอยู่ 8 จุดด้วยกัน

โดยหนังสือที่ระลึกงานพระราชทานเพลิงสรีระสังขารหลวงตามหาบัว หนา 460 หน้า อย่างเป็นทางการ จะแจกในเดือนสิงหาคมนี้ โดยวันนี้ จะแจกบัตรคิวไว้ก่อน ซึ่งสานุศิษย์ ระลึกถึงหลวงตา คือ ความกล้าหาญ ไม่เอาเปรียบกัน หลวงตามหาบัว ก็จะอยู่กับเราตลอดไป โดยการน้อมธรรมะ ของหลวงตาตลอดเวลา หลวงตาก็จะอยู่กับเราตลอดไป



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook