ไมคาห์ หนูน้อยหัวเราะลั่นจนดังไปทั่วโลก!

ไมคาห์ หนูน้อยหัวเราะลั่นจนดังไปทั่วโลก!

ไมคาห์ หนูน้อยหัวเราะลั่นจนดังไปทั่วโลก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศเผนแพร่ภาพคลิปวิดีโอของ หนูน้อยไมคาห์ แมคอาร์เธอร์ วัย 10 เดือน ที่หัวเราะอย่างอารมณ์ดี ขณะที่หยอกล้อเล่นกับพ่อของเขา เพราะความน่ารักน่าชังของหนูน้อย ทำให้คลิปวิดีโอธรรมดาๆ นี้กำลังเป็นที่สนใจของชาวเน็ตทั่วโลก

หลายคนที่ได้ชมคลิปวิดีโอดังกล่าว คงต้องอมยิ้มหรือหัวเราะตาม คลิปดังกล่าวเผยให้เห็น ไมคาห์ แมคอาร์เธอร์ กำลังหยอกล้อเล่นกับคุณพ่อ มาร์คัส แมคอาร์เธอร์ ในบ้านที่เซ็นต์หลุยส์ มลรัฐมิสซูรี เพียงแค่ฉีกกระดาษเล่น หนูน้อยคนนี้ก็หัวเราะได้ไม่หยุด

วิดีโอดังกล่าวถูกบันทึกไว้ดูกันภายในครอบครัว ก่อนที่ แมนดี้ แมคอาร์เธอร์ แม่ของหนูน้อย นำไปโพสต์ลงในเว็บไซต์ยูทูปก็เริ่มมีคนคลิกเข้ามาดูจำนวนหนึ่ง และเมื่อเร็วๆ นี้ดารานักแสดงฮอลลิวู้ดอย่าง เอลิซาห์ มิลาโน ได้นำคลิปวิดีโอนี้ไปโพสต์ลงในทวีตเตอร์ของเธอ ส่งผลให้มันกลายเป็นคลิปที่ได้รับความสนใจเพียงชั่วข้ามคืน และได้นำไปเผยแพร่ในรายการยามเช้า Good Morning America ในเวลาต่อมา

ซึ่งคลิปวิดีโอดังกล่าวสร้างความสนุกสนานแก่ผู้ที่ได้ชม โดยมีผู้ที่สนใจขอซื้อคลิปวิดีโอดังกล่าวในราคาเกือบหนึ่งหมื่นบาท แต่พ่อและแม่ของหนูน้อยไมคาห์ปฏิเสธที่จะขาย เพราะคลิปวิดีโอดังกล่างมีไว้ให้ชมกันสนุกๆ ไม่ได้มีเอาไว้ให้ขาย

คลิปวิดีโอจากเว็บไซต์ยูทูป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ไมคาห์ หนูน้อยหัวเราะลั่นจนดังไปทั่วโลก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook