รวบ! บัญชีสาวแสบ เซ็นเช็คบริษัท กิ๊ก-อนิศ

รวบ! บัญชีสาวแสบ เซ็นเช็คบริษัท กิ๊ก-อนิศ

รวบ! บัญชีสาวแสบ เซ็นเช็คบริษัท กิ๊ก-อนิศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.ท.นิกรณ์ แก้วเทวา พนักงานสอบสวน (สบ1) สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ จับตัว นางสาวธนานันต์ นะระถี อายุ 29 ปี พนักงานบัญชี บริษัทอาร์ททิส เอนเตอร์เทนเมนต์ ตั้งที่ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์เช็คและปลอมแปลงเอกสารกรรมสิทธิ์

จากกรณีเมื่อวานนี้ นายอนิศ หรือ กิ๊ก โอสถานุเคราะห์ กรรมการบริษัทฯดังกล่าว เข้าแจ้งความต่อ พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ว่าถูก นางสาวธนานันต์ ที่รับเข้ามาทำงานได้เพียงปีครึ่ง ก่อเหตุขโมยเช็คของธนาคารไทยพาณิชย์ และทำการปลอมแปลงลายเซ็นต์ของผู้บริหารสั่งจ่ายให้กับตนเองจำนวนหลายครั้ง รวมมูลค่าทั้งสิ้น 1,059,249 บาท โดยในวันนี้ เจ้าหน้าที่ จึงได้เชิญตัว นางสาวธนะนันต์ มาให้ปากคำ

เบื้องต้นจากการสอบสวน นางสาวธนานันต์ ให้การยอมรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ทำมาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 ครั้ง รวมมูลค่าประมาณ 1,600,000 บาท โดยจะนำเงินที่ได้มาไปเล่นการพนันที่ฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา ซึ่งเจ้าหน้าที่ จะได้ควบคุมตัว นางสาวธนานันต์ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหา ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับ กิ๊ก-อนิศ โอสถานุเคราะห์ เป็นนักเขียน นักร้อง พิธีกรชื่อดัง มีผลงานเขียนอย่าง หักหลังผู้ชาย หรือ ผู้หญิงสอนก่อนจีบสาว เป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์อย่าง หักหลังผู้ชาย ออน ทีวี และเปิดสำนักพิมพ์ของตัวเอง บริษัท อนิศ พับลิชชิ่ง จำกัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook