สายป่านปัดเลิกแชมป์ย้ำรักยังหวานคบ3ปี

สายป่านปัดเลิกแชมป์ย้ำรักยังหวานคบ3ปี

สายป่านปัดเลิกแชมป์ย้ำรักยังหวานคบ3ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจอกระแสข่าวร้อนแว่วเข้าหูมาว่าเลิกกับแฟนหนุ่มนักดนตรี แต่ สายป่าน ย้ำชัดรักยังหวาน แม้จะไม่ค่อยได้เจอกัน และถ้าจะห่าง ก็ห่างแค่ชั่วคราว ไม่ตามกระแสเหมือนคู่อื่น ส่วนเรื่องเซ็กซี่ในหนัง แฟนหนุ่มไม่ว่าอะไร นานๆทีได้โชว์

แม้ว่าช่วงนี้จะมีกระแสการเลิกรา หมดรักกันไปหลายคู่ แต่ไม่ใช่คู่ของนักแสดงสาว สายป่าน อภิญญา และแฟนหนุ่มแชมป์ วงเท็ดดี้สการ์ เพราะเจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์เสียงดังฟังชัดเมื่อค่ำวานก่อน ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนต์เรื่องเลิฟจุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก ที่สาวเจ้าเป็นหนึ่งในนักแสดงนำ ว่ารักของตนและแฟนหนุ่มยังหวาน ไม่ได้เลิกกันอย่างที่เป็นข่าวเม้าส์ ยังคงพูดคุยและเป็นห่วงกันอยู่ ถึงแม้ว่าช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมาจะไม่ได้ไปไหนด้วยกัน เพราะต้องทำงาน พร้อมบอกไม่ได้ตื่นเต้นอะไรที่มีกระแสข่าวแบบนี้ ถือว่าเป็นเรื่องปกติ อาจจะเป็นเพราะว่าช่วงนี้ไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน เลยทำให้คนอาจคิดไปว่าเลิกกันแล้ว และถึงแม้จะห่างกัน ก็คงจะห่างแค่เวลาเรียน เวลาทำงานเท่านั้น


สายป่าน เผยอีกว่า ฝ่ายแฟนหนุ่มก็ไม่ได้น้อยใจอะไร เข้าใจดี เพราะเป็นเรื่องปกติ จะรักกันก็ไม่ได้จำเป็นว่าจะต้องไปไหนด้วยกันให้คนเห็น ระยะเวลาที่คบกันมา 3 ปีก็ยังเหมือนเดิม ต่างคนต่างเข้าใจกัน แม้ต่างฝ่ายจะต่างทำงาน ส่วนเรื่องเซ็กซี่ในหนัง แฟนหนุ่มก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะนานๆทีจะได้เห็น ไม่ได้เห็นแบบนี้ได้บ่อยนัก สุดท้ายสาวสายป่านก็ทิ้งท้ายเสียงดังฟังชัดว่า รักของตนยังใหญ่มาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook