2คนร้ายยิงหนุ่มจัดหาหญิงบริการดับคาร้าน

2คนร้ายยิงหนุ่มจัดหาหญิงบริการดับคาร้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.ท.อุทัย นามงาม สารวัตรเวร สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุเกิดเหตุยิงกันตาย ที่บริเวณหน้าร้านอาหารนัดพบ คาราโอเกะ ถนนพัฒนาการ เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี จึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ รุดไปที่เกิดเหตุพบศพ นายสุวัฒน์ รุ่งสว่าง อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 140 / 8 หมู่ที่ 1 ต.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี สภาพศพสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ที่บริเวณท้ายทอยจำนวน 1 นัด นอนหงาย เสียชีวิตคาที่

จากการสอบสวน นางพรพรรณ วงศ์เนตร ผู้จัดการร้านนัดพบ คาราโอเกะ ทราบว่า ขณะเกิดเหตุผู้ตาย ได้ยืนอยู่หน้าร้าน เห็นชาย 2 คน ใส่เสื้อยืดสีดำ ทั้ง 2 คน ได้ขี่จักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณหน้าร้าน ใช้ปืนยิงผู้ตาย ก่อนที่จะขับจักรยานยนต์คันดังกล่าว หลบหนี โดยไม่ทราบสาเหตุ คาดว่า สาเหตุการฆ่ากันตายครั้งนี้ น่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว ที่ผู้ตายมีคดีติดตัวมาหลายคดี ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังติดตามคนร้าย เพื่อมาดำเนินคดีต่อไป

สำหรับร้านนัดพบคาราโอเกะ เป็นสถานขายบริการทางเพศ โดยมีคาราโอเกะบังหน้า ห่างจากสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี 200 เมตร ซึ่งผู้ตายเป็นคนส่งผู้หญิงบริการให้กับลูกค้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook