ผช.ผญบ.ราชบุรีเมาถูกเพื่อนยิงดับ

ผช.ผญบ.ราชบุรีเมาถูกเพื่อนยิงดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร.ต.ท.อัครินทร์ พนักงานสอบสวน สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิต บริเวณบ้านพักในส่วน ม.5 คลองตาคต จึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบ ศพ นายสมพงศ์ สันทิพย์ อาสาสมัคร อปพร. และเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 นอนเสียชีวิต ตรวจสอบตามร่างกายถูกยิงด้วย อาวุธปืน ลูกโม ขนาด .38 มม. เข้าที่บริเวณโหนกแก้ม จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า ผู้ลงมือก่อเหตุเป็นเพื่อนของผู้ตายคือ นายวิชัย จันทร์เหลือง อายุ 50 ปี สมาชิก อปพร. ซึ่งมีอาการมึนเมาสุราและไม่สามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ ได้ควบคุมตัวพร้อมอาวุธ ไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ

อย่างไรก็ตาม สำหรับการเกิดเหตุดังกล่าวนั้น ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ในช่วงเย็นทั้งคู่ ได้ไปร่วมงานเลี้ยงฉลองด้วย แต่เนื่องจาก นายวิชัย มีอาการเมามาก และเกิดมีปากเสียง ทะเลาะกัน เป็นเหตุให้ นายวิชัย ใช้อาวุธปืนยิงใส่ นายสมพงศ์ ราว 4 นัด เป็นให้เสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้จะทำแผนรับคำสารภาพ ในวันพรุ่งนี้

นอกจากนี้ อีกเหตุ นายนิติสิทธิ์ มกุฎทอง อายุ 47 ผู้ใหญ่บ้าน ม.5 เสาร้องไห้ อ.วิเศษไชศรี จ.อ่างทอง ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืน ขนาด 11 มม. ยิงใส่ 9 นัดกระสุนเข้าหน้าอก 3 นัด ขา และอวัยเพศอีก 6 นัด เสียชีวิตอย่างอนาถ ที่ ร.พ.วิเศษไชยศรี ส่วนสาเหตุและเบาะแสของคนร้าย อยู่ระหว่างการตรวจสอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook