ปาระเบิดบ้านผช.ผญบ.คาดขู่ขวัญ

ปาระเบิดบ้านผช.ผญบ.คาดขู่ขวัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.พันธมิตร จ้างประเสริฐ พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุมีคนร้าย ลอบปาระเบิดใส่ บ้านเลขที่ 1/871 หมู่ 12 ม.รัตนาธิเบศร์ ซ.13 ต.บางรักพัฒนา อ. บางบัวทอง จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทาวเฮาส์ 2 ชั้น ปลูกอยู่ในเนื้อที่ กว่า 50 ตารางวา ที่บริเวณโรงรถ ซึ่งมี รถยนต์ฮอนด้า รุ่น CRV ทะเบียน ฏถ- 6921 กทม. สีน้ำเงิน จอดอยู่ ได้ถูกแรงระเบิดจนทำให้ รถยนต์ มีร่องรอยถูกสะเก็ดระเบิด จนได้รับความเสียหาย หลายจุดทั่วคันรถ และยางรถด้านหน้าแตกทั้ง 2 ข้าง นอกจากนี้ แรงระเบิดยังทำให้กระจกห้องนอนที่ชั้นบนและชั้นล่างแตกกระจาย เสียหายไปอีก 6 บาน

ทั้งนี้ จากการสอบปากคำ นางนนทวรรณ พันเดช ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 12 ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเอง พร้อมด้วยสามีและลูก ๆ กำลังนอนพักผ่อนอยู่ชั้นบนของตัวบ้านก็ต้องตกใจตื่น เมื่อได้ยินเสียงดังระเบิดภายในโรงจอดรถจึงได้รีบลงมาดู ก็พบว่า รถยนต์ได้รับความเสียหายจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนสาเหตุเชื่อว่า น่าจะมาจากปมขัดแย้งทางการเมืองท้องถิ่น ที่ตนกำลังจะลงสมัครเป็นสมาชิก อบต.บางรักพัฒนา ที่จะมาถึง ทำให้คู่แข่ง หรือ คนที่เสียผลประโยชน์เกิดความไม่พอใจ จึงใช้วิธีการดังกล่าว เพื่อเป็นการข่มขวัญไม่ให้
ลงสมัครแข่งขันสมาชิก อบต.

เบื้องต้น พยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า เห็นคนร้ายเป็นชาย 2 คน สวมหมวกแก๊บ สีดำทั้งคู่ ขี่ จยย. ฮอนด้า เวฟ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดที่บริเวณหน้าบ้านของนางนนทวรรณ ก่อนที่ คนซ้อนท้าย จะขว้างระเบิดเข้ามาในบ้าน และเกิดระบิดดังขึ้นมา พร้อมกับรีบขับรถ หลบหนีไป ซึ่งทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้รวบรวมหลักฐาน เพื่อสืบหาคนร้ายรายนี้มาดำเนินมาดำเนินคดีต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook