ตร.ประจวบฯรวบ2ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด

ตร.ประจวบฯรวบ2ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.บุญธรรม วรรณรัตน์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ ได้เปิดการแถลงข่าว หลังนำหมายศาลจังหวัด เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 14/2 หมู่ที่ 5 ต.นาหูกวาง อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ พบยาเสพติดให้โทษ ยาบ้า จำนวน 1,015 เม็ด ยาบ้าชนิดผง 1.60 กรัม ยาไอซ์ 24.20 กรัม เงินสด 171,000 บาท พร้อมด้วยอาวุธปืนสงครามคาร์บิน จำนวน 2 กระบอก และ ลูกกระสุนคาบิน 87 นัด อาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก ลูกกระสุน 16 นัด จึงได้จับกุมตัวนายเจริญพร หรือ ตุ๊ก วงษ์ปิ่น อายุ 25 ปี และ นายสุธา หรือ น้อย จักรแก้ว อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 22 หมู่ที่ 3 ต.นาหูกวาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ดำเนินคดีในข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในความครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในความครอบครอง

นอกจากนี้ได้ทำการตรวจค้นบ้านเลขที่ 82/7 หมู่ที่ 6 ต.ปากแพรก อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พบอาวุธปืนกลมือ ขนาด .45 จำนวน 1 กระบอก โดยจับกุมตัว นายเสงี่ยม หม้อแก้ว อายุ 39 ปี เจ้าของบ้านดำเนินคดีมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในความครอบครอง

พ.ต.อ.บุญธรรม วรรณรัตน์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า หลังทำการแถลงข่าว จะคุมตัวผู้ต้องหาส่งดำเนินคดี และประสานงานกับ ป.ป.ส. ขยายผลเรื่องยาเสพติดไปถึงเครือข่ายใหญ่ที่มีการส่งมาจากคลองเปรม ส่วนของกลางอาวุธปืน ส่งตรวจพิสูจน์ที่กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อเทียบเคียงกับคดีสำคัญที่มีการใช้อาวุธสงครามต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook