ตร.สืบสวน เร่งหาหลักฐานจับมือยิงเสียกาแฟ

ตร.สืบสวน เร่งหาหลักฐานจับมือยิงเสียกาแฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.กฤษณะ จันทร์ประเสริฐ พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.วัดพระยาไกร เจ้าของคดี คนร้ายก่อนเหตุยิง นายสมชาย เหลืองตระกูล อายุ 57 ปี เจ้าของธุรกิจกาแฟสำเร็จรูป "ลาวีต้า" เสียชีวิตที่บริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ใต้สะพานแขวน ว่า ล่าสุด ชุดสืบสวนได้ทำงานอย่างหนัก เพื่อรวบรวมหลักฐานสาวไปถึงผู้บงการและผู้ก่อเหตุ ซึ่งจาการตรวจสอบพบว่า มีข้อมูลคืบหน้าไปมาก แต่ยังไม่ถึงขั้น พิจารณาออกหมายเรียก หรือ หมายจับได้ ซึ่งต้องรอหลักฐานส่วนอื่นประกอบ ส่วนการสอบปากคำนั้นก็ยังไม่แล้วเสร็จ เนื่องจาก บุตร
ของผู้ตาย ยังไม่พร้อมให้การกับเจ้าหน้าที่ ขอให้เสร็จสิ้นพิธีงานศพก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังตั้งประเด็นการสังหารมาจาก ปมขัดแย้งธุรกิจ รวมทั้ง เรื่องชู้สาว และเรื่องส่วนตัว ซึ่งยังไม่สามารถตัดประเด็นใดทิ้งได้ ส่วนกรณีที่มีข่าวว่า อดีต กก.ตร. ของ สน. แห่งหนึ่ง ที่สนิทสนมกับผู้ตายตกเป็นผู้ต้องสังสัยเกี่ยวข้องกับคดีนี้นั้น ผู้บังคับบัญชา อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลว่า จะเรียกตัวมาสอบปากคำหรือไม่ ซึ่งไม่ว่าเป็นบุคคลใด หากพบมีส่วนเกี่ยวข้องในคดีนี้ ก็ต้องเรียกมาสอบปากคำทุกราย ไม่มีละเว้น

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์บุกยิงครั้งนี้ เป็นการยิงในระยะกระชั้นชิด แต่คมวิถีกระสุน ก็มีพลาดไป ทำให้เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายอาจไม่ใช่มือาชีพ และอยู่ระหว่างการสืบสวน และการหาพยานหลักฐานต่าง ๆ มาดำเนินคดีกับคนร้ายต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook