แฟนบอลอินโดประท้วงไล่นายกสมาคมลูกหนัง

แฟนบอลอินโดประท้วงไล่นายกสมาคมลูกหนัง

แฟนบอลอินโดประท้วงไล่นายกสมาคมลูกหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอลอินโดนีเซีย เรียกร้องให้ "นูร์ดิน ฮาลิด" นายกสมาคมฟุตบอลอินโดนีเซีย ลาออกจากตำแหน่ง หลังจากสร้างความเสื่อมเสียให้กับวงการลูกหนังของชาติ

แฟนบอลอินโดนีเซีย เกือบ 1,000 คน รวมตัวออกมาประท้วงต่อต้านการคอร์รัปชัน ฟุตบอลลีก และเรียกร้องให้ นูร์ดิน ฮาลิด นายกสมาคมฟุตบอลอินโดนีเซีย ลาออกจากตำแหน่ง หลังจากสร้างความเสื่อมเสียให้กับวงการลูกหนังของชาติ

ทั้งนี้ แฟนบอลอินโดนีเซีย ประมาณ 1,000 คน มารวมตัวประท้วงกันอยู่บริเวณหน้าสำนักงานใหญ่สมาคมฟุตบอลอินโดนีเซีย หรือ พีเอสเอสไอ ที่สนามเสนายัน สเตเดียม

พร้อมกับเรียกร้องให้ นูร์ดิน ฮาลิด ลาออกจากตำแหน่งนายกสมาคม หลังจากดำรงตำแหน่งมานานถึง 8 ปี เต็ม แต่ไม่มีผลงาน แถมยังมีเรื่องฉาวเกี่ยวกับการคอร์รัปชันกันภายในสมาคม

นอกจากนี้ กลุ่มแฟนบอล ยังระบุว่า ฮาลิด ไม่ควรจะได้รับอนุญาตให้ลงสนามเลือกตั้งเป็นนายกสมาคม ต่อไปอีก 8 ปี ข้างหน้า เนื่องจาก ต้องการให้วงการลูกหนังอินโดนีเซีย มีการปฏิรูปที่ดีกว่าเดิม และมีการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้กับฟุตบอลลีกบ้าง

โดย หนึ่งในกลุ่มแฟนบอลที่ออกมาประท้วง ชูป้ายว่า "นูร์ดิน ออกไป" เปิดเผยว่า ฟุตบอลชาติเราไม่ประสบความสำเร็จ อะไรเลย ตั้งแต่ ฮาลิด เข้ามาดำรงตำแหน่งนายกสมาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook