เออัญชลีแจงควงหนุ่มเพื่อนสาวเข็ดผู้ชาย

เออัญชลีแจงควงหนุ่มเพื่อนสาวเข็ดผู้ชาย

เออัญชลีแจงควงหนุ่มเพื่อนสาวเข็ดผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนีลูกมาอวดความเซ็กซี่บนเวทีแคทวอล์กชั่วคราว สำหรับคุณแม่ยังสวย "เอ อัญชลี" เจ้าตัวเผยยอมอดข้าว เพื่อจะได้มีหุ่นสวย พร้อมแจง ตาดีเห็นควงหนุ่มเที่ยวผับ แค่เพื่อนสาว ฟุ้งเนื้อหอม หนุ่มรุมจีบ แต่ปิดประตูหัวใจสนิท !!

"ตัดสินใจนานเหมือนกัน ทำงานกับลูกค้าประจำ ก็เลยโอเคค่ะ เราบอกไม่โป๊มากนะ แค่เซ็กซี่นิดหน่อย ยอมรับว่า พอรู้ว่า ได้เดินก็ไม่กินข้าว หน้ามืดเหมือนกันนะ แต่ไม่มีเวลาออกกำลังกายค่ะ กลับบ้านไปเลี้ยงลูกก็ไม่มีเวลาทำอะไรแล้ว เขินนะ เมื่อกี้เดินออกมา ขาเหมือนทำอะไรไม่ถูก แต่พี่ๆ ทุกคนต้อนรับดี ก็ขอขอบคุณค่ะ" จะมีงานเซ็กซี่ให้เห็นอีกหรือเปล่า "ให้ทำประจำคงไม่มั้งค่ะ เราโตแล้ว อีกอย่าง ทำหน้าที่การงานเบื้องหลังแล้ว ถ้านานๆ ที โอเค ก็มีถ่ายเล็กๆ นิดๆ หน่อยๆ กับลูกค่ะ ใส่ชุดราตรีเกาะอกนิดนึง แต่ให้ใส่ชุดว่ายน้ำยังไม่มีติดต่อมาค่ะ" ลูกสาวเป็นยังไงบ้าง "ตอนนี้ลูก 10 เดือนครึ่ง ค่ะ เดินได้แล้ว และพูดคำว่าจ๊ะเอ๋ ตบมือ เขาก็เรียก แมะๆ มานานแล้ว พัฒนาการดีมาก โย ก็ช่วยดูนะค่ะ บางที ที่เขามีเวลาว่างก็ช่วยบ้าง" มีคนเห็นอยู่กับหนุ่มที่ผับแถวสุขุมวิท "ไม่มีค่ะ ไม่ได้ไปผับไหนเลยนะ อาจจะเป็นเพื่อนสาวนะ คนรู้ใจยังไม่มี ไม่เปิดเลยค่ะ ปิดแน่นมาก"

มีคนมาจีบมั้ย "ก็มีแต่เราบอกยังไม่พร้อม ไม่อยากจะมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับใครแล้ว ยอมรับว่ากลัวค่ะ คงไม่มีเวลาแล้ว ทุกวันนี้ทำงานเลี้ยงลูก ถ้ามีแฟน กลัวทำหน้าที่การงานพลาด" ปิดตลอดเลยมั้ย "อันนี้ก็ยังไม่รู้นะ 5 - 6 ปีไม่อยากมีใครแน่ๆ ขนาดเมื่อก่อนคิดว่าสกรีนแล้วนะ ก็ยังพลาดได้เลย ของอย่างนี้มันอยู่ที่
ดวงนะ ถ้าดวงจะเจอคนดีที่จะเป็นคู่กัน แต่ถ้าไม่เจอจริงๆ ก็ไม่ดิ้นรน แต่ตอนนี้อยู่กับเพื่อนสาว เกย์ ก็มีความสุขแล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook