ร็อดเวลล์ชมหมอทอฟฟี รักษาเจ็บ หายเร็ว

ร็อดเวลล์ชมหมอทอฟฟี รักษาเจ็บ หายเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เเจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางดาวรุ่งของเอฟเวอร์ตัน ออกโรงยกย่อง ทีมเเพทย์ของสโมสร ที่สามารถทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนช่วยให้ตัวเอง เตรียมที่จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ในเกมกับ "เเมวดำ" ซันเดอร์เเลนด์ทั้งที่ก่อนหน้านี้ คาดกันว่า จะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวอีกอย่างน้อย 4 - 6 สัปดาห์

มิดฟิลด์วัย 19 ปี กล่าวกับเว็บไซต์ทางการของเอฟเวอร์ตัน เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่บริเวณโคนขาหนีบ ว่า ทีมเเพทย์ของ เอฟเวอร์ตัน ทำงานกันได้ยอดเยี่ยมมาก ผมค่อนข้างกังวลใจเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่ได้รับพอสมควร เเต่ว่าพวกเขากลับรักษามันหายเร็วกว่ากำหนด ตอนเเรกคาดกันว่า ผมต้องพักนานเกือบ 3 เดือน เเต่ว่าพวกเขาช่วยให้ผมกลับมาลงเล่นได้ในเวลาเพียงเเค่ไม่ถึง 2 เดือน เท่านั้น"

นอกจากนี้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ชุดยู - 21 ยังกล่าวถึงเกมที่จะพบกับ "เเมวดำ" ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ นี้ ว่า "การพบกับ ซันเดอร์เเลนด์ เป็นเกมที่หนักมากสำหรับเรา เเต่ว่าพวกเราก็ต้องการเก็บชัยชนะเพื่อ 3 คะเเนน เต็ม
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มันเป็นการลงเล่นในถิ่น กูดิสัน พาร์ค พวกเราต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อเเฟนบอลทุกคน รวมทั้ง พวกเรายังจำเป็นต้องเก็บเเต้มให้ได้มากที่สุดไปจนจบฤดูกาล เป้าหมายของพวกเรา คือ การได้ไปเล่นในฟุตบอลยุโรป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook