ดักยิงโหด!! เสี่ยเจ้าของกาแฟลาวิตา

ดักยิงโหด!! เสี่ยเจ้าของกาแฟลาวิตา

ดักยิงโหด!! เสี่ยเจ้าของกาแฟลาวิตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร ระดมทีมสืบ ล่ามือสังหารเสี่ยกาแฟชื่อดัง ดับคาสวนสาธารณะ คาดปมขัดแย้งเรื่องธุรกิจ

พ.ต.ท.บุญญฤทธิ์ ไทมโนธรรม สว.สส.สน.วัดพระยาไกร เปิดเผยความคืบหน้า คดีคนร้ายบุกยิงชายเสียชีวิตขณะมาออกกำลังกายที่สวนสาธารณะใต้สะพานพระราม 9 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบพบผู้ตาย คือ นายสมชาย เหลืองตระกูล อายุ 57 ปี เจ้าของธุรกิจกาแฟ ลาวิตา โดยคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์มา 2 ราย สบโอกาสช่วงผู้ตายเดินลงจากรถเข้ามายังสวนสาธารณะเพื่อออกกำลังกายใช้อาวุธปืนขนาด จุด 38 ยิงที่ต้นคอทะลุท้ายทอยและสะโพก เสียชีวิตคาที่ ก่อนหลบหนีไป ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเช้ามืดจึงไม่มีพยานพบเห็นคนร้ายชัดเจน

ส่วนสาเหตุการสังหารโหดครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตั้งปมสังหารเบื้องต้นมาจากเรื่องธุรกิจ เนื่องจากผู้ตายทำธุรกิจกาแฟที่เริ่มเปิดตัวและมียอดการซื้อขายเพิ่มขึ้น จึงอาจมีการขัดแย้งหรือไม่พอใจกับคู่แข่งได้ ซึ่งยังไม่สรุปว่าสาเหตุครั้งนี้จะมาจากเรื่องธุรกิจอย่างเดียวหรือไม่ ต้องสอบปากคำญาติและพยานหลายส่วนประกอบ แต่เนื่องจากญาติยังอยู่ในความเสียใจ จึงยังให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ไม่ครบถ้วน

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวนั้น คาดว่าคนร้ายเฝ้าสังเกตพฤติกรรมผู้ตายมานาน หรืออาจสนิทคุ้นเคยกับผู้ตาย จึงรู้ว่าผู้ตายมักมาออกกำลังกายบริเวณดังกล่าวทุกวันในช่วงเช้าและมักเดินทางมาเพียงผู้เดียว จึงก่อเหตุสังหารในครั้งนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook