งัดรถฉกเงิน3.7ลบ.ข้างบันไดศาลากลางจ.เลย

งัดรถฉกเงิน3.7ลบ.ข้างบันไดศาลากลางจ.เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.สินศักดิ์ แควภูเขียว ร้อยเวร สภ.เมืองเลย รับแจ้ง มีรถยนต์ของพนักงานของบริษัทฯแห่งหนึ่งในจังหวัดเลยถูกโจรมือดีใช้กุญแจผี เปิดประตูหน้ารถยนต์กระบะฯ ฉกเงินสด 3.7 ล้านบาท บริเวณข้างบันไดหน้าศาลากลางจังหวัด
เลย จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ จากการสอบสวน นายวุฒิชัย แสนใจวุฒิ คนขับรถ อีซูซุ 4 ประตู สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กข 2444 เลย เป็นรถของบริษัท จ.เจริญมาร์เก็ตติ้ง จำกัด โรงงานแป้งมันสำปะหลัง กล่าวว่า ตนกับภรรยาคือ นางฐานิตา แสนใจวุฒิ ได้ถอนเงินของบริษัทฯ มาจากธนาคารกสิกรไทย แล้วแวะทำธุระที่ร้านใจสดชื่น แล้วขับรถคันดังกล่าวไปที่ศาลากลางจังหวัดเลย เพื่อจะไปแลกเงินเหรียญบาท ขณะขับไปเลี้ยวเข้าหน้าศาลจังหวัดเลย รู้สึกว่า ยางรถล้อหลังด้านซ้ายเกิดแบน จึงได้ขับเลยมาจอดที่ข้างบันไดขึ้นศาลากลางจังหวัดเลย เพื่อแลกเงินเหรียญบาทที่คลังจังหวัดเลย จากนั้นตนจึงได้โทรศัพท์ให้ช่างร้านปะยางเมืองเลยการยางมารับตนไปที่ร้าน ปล่อยให้นางฐานิตา ภรรยาเฝ้ารถ โดยทิ้งกระเป๋าเงินไว้ที่เบาะหน้ารถ และล็อกประตูรถเรียบร้อย

นางฐานิตา กล่าวว่า ตนยืนรออยู่ข้างรถ สามียังไม่มา ตนปวดท้องได้เดินไปเข้าห้องน้ำศาลากลาง กลับลงมาที่รถแล้วส่องดูกระเป๋าในรถ ไม่เห็นจึงโทรศัพท์บอก นายวุฒิชัย ว่ากระเป๋าเงินในรถหายไป และเห็นกลอนประตูรถ ถูกงัดและได้
โทรศัพท์ แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook