รังสิมาโร่แจ้งตร.ถูกยักยอกเงินสูญ2.4แสน

รังสิมาโร่แจ้งตร.ถูกยักยอกเงินสูญ2.4แสน

รังสิมาโร่แจ้งตร.ถูกยักยอกเงินสูญ2.4แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส.ส.สมุทรสงคราม พรรคประชาธิปัตย์ "รังสิมา รอดรังสี" ร้องเงินในบัญชีกว่า 2 แสนบาทหายไป พบเงินในบัญชีถูกถอนใช้เงินรูดซื้อสินค้าในต่างประเทศ

น.ส.รังสิมา รอดรัศมี ส.ส.สมุทรสงคราม พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.บุนชัยฤทธิ์ สิทธิทองจันทร์ พนักงานสอบสวน สน.สามเสน หลังไปเบิกเงินที่ธนาคารกรุงไทย สาขารัฐสภา แล้วพบว่า เงินในบัญชีจำนวนประมาณ 2.4 แสนบาท หายไป

โดย น.ส.รังสิมา กล่าวว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา ตนได้นำสมุดบัญชีเงินฝากไปเบิกเงินที่ธนาคารกรุงไทย สาขารัฐสภา เพื่อนำมาใช้ส่วนตัวจำนวนหนึ่ง เมื่อเจ้าหน้าที่ธนาคารได้นำสมุดบัญชีตนไปอัพเดท พบว่าเงินในบัญชีถูกถอนออกไปจำนวนประมาณ 2.4 แสนบาท จากนั้นได้ให้พนักงานธนาคาร ทำการอายัดบัญชี พบว่าถูกใช้เงินตั้งแต่วันที่ 17-21 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยเป็นการรูดซื้อสินค้าในต่างประเทศ เนื่องจากพนักงานของธนาคารบอกว่า รหัสที่ใช้รูดซื้อสินค้าไม่ได้อยู่ในเมืองไทย แต่จะเป็นประเทศอะไรนั้น ต้องให้ทางธนาคารตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกันนี้ น.ส.รังสิมา กล่าวยืนยันว่าในช่วงวันเวลาดังกล่าว ตนไม่ได้เดินทางไปต่างประเทศแต่อย่างใด เนื่องจากช่วงเวลานั้นมีการประชุมสภาซึ่งตนก็เข้าร่วมประชุมด้วย

ด้าน พ.ต.ท.บุนชัยฤทธิ์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ลงบันทึกประจำวันไว้ซึ่งคาดว่า ผู้เสียหายน่าจะโดนแก๊งก๊อปปี้ข้อมูลบัตรเครดิต ก่อนส่งไปขายให้ลูกค้าต่างประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook