ผูกคอตาย! เหตุแม่ไม่ให้เงินซื้อน้ำอัดลม

ผูกคอตาย! เหตุแม่ไม่ให้เงินซื้อน้ำอัดลม

ผูกคอตาย! เหตุแม่ไม่ให้เงินซื้อน้ำอัดลม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองสองห้อง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งว่าพบศพคนผูกคอเสียชีวิต อยู่บริเวณโรงนาแห่งหนึ่งใน อ.เมืองบุรีรัมย์ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณโรงเก็บรถไถนา พบศพนายแหวน อิ่มรัมย์ อายุ 33 ปี ใช้กางเกงขายาวผูกคอตัวเองกับขื่อบ้านจนเสียชีวิตคาขื่อ โดยนางสอิด อิ่มรัมย์ อายุ 56 ปี แม่ของผู้ตาย ได้ให้การว่า ผู้ตายเป็นลูกชายของตนเอง ปัจจุบันไม่ได้ทำมาหากินอะไร เพราะป่วยเป็นโรคทางประสาท ที่ชอบดื่มน้ำอัดลมในปริมาณที่มากผิดปกติ และมักเข้าออกโรงพยาบาลเป็นประจำ ซึ่งปกติแล้วจะดื่มวันละประมาณ 5-6 ขวดลิตร

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มาขอเงินตนเพื่อไปซื้อน้ำอัดลมดื่ม ซึ่งตนมักจะให้เงินลูกชายไปซื้อดื่มอยู่เป็นประจำทุกวัน แต่ในวันนี้ตนตัดสินใจไม่ให้เงิน เพราะกลัวว่าลูกชายจะดื่มมากไป จนกระทบต่อกระเพาะอาหาร และต้องนำส่งไปรักษาอีก เพราะลูกชายมักไม่ชอบกินยาตามที่หมอสั่ง ทำให้ลูกชายเกิดอาการคลุ้มคลั่งโวยวาย ก่อนที่จะปลีกตัวไปอยู่เพียงลำพัง จนกระทั่งต่อมาตนจึงมาพบลูกชายได้ผูกคอตายกับขื่อบ้านดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเกิดความเครียด เนื่องจากไม่ได้ดื่มน้ำอัดลมอย่างที่ดื่มอยู่เป็นประจำทุกวัน ประกอบกับผู้ตายมีอาการป่วยเป็นโรคทางประสาท จึงเกิดน้อยใจ และตัดสินใจผูกคอตัวเองตาย เพื่อประชดแม่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook