แท็กซี่แหกโค้งชนต้นไม้ดับ3สาหัส2

แท็กซี่แหกโค้งชนต้นไม้ดับ3สาหัส2

แท็กซี่แหกโค้งชนต้นไม้ดับ3สาหัส2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า โคโรล่า สีแดง ทะเบียน กม 1012 สงขลา ชนกับต้นไม้ บริเวณร่องน้ำกลางถนน สายเอเชีย เส้นทางเชื่อมต่อ ระหว่าง อ.นาหม่อม กับ อ.หาดใหญ่ ขาเข้า อ.หาดใหญ่ พื้นที่บ้านปากช่อง หมู่ 5 ต.จะโหนง อ.จะนะ จ.สงขลา สภาพรถพังยับเยิน และมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในซากรถ จำนวน 3 ราย คือ น.ส.ขวัญฤดี คำชัยนนท์ อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้น ปวส. โรงเรียนพาณิชยการหาดใหญ่ นางมาซีเตาะ เศวตโสภิต อายุ 41 ปี พยาบาลโรงพยาบาลทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี และ นางผ่องศรี วาเพ็ชร อายุ 40 ปี

นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส อีก 2 ราย คือ นายมะรอนิง เจะเตะ อายุ 43 ปี คนขับ และ น.ส.ฮามีดะห์ อีปง อายุ 26 ปี โดยหน่วยกู้ภัยมิตรภาพสามัคคี ต้องใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จึงจะสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ออกมาจากซากรถและนำส่ง โรงพยาบาลสงขลานครินทร์

จากการสอบสวนทราบว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถแท็กซี่ป้ายดำ ไม่ประจำทาง รับผู้โดยสารจาก จ.ปัตตานี เพื่อมาส่งที่ อ.หาดใหญ่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนที่ลงจากเนินเขา และเป็นทางโค้งรวมทั้ง มีฝนตกโปรยปรายลงมา รถที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูง ได้เกิดเสียหลักแห้งโค้ง พุ่งลงไปชนกับต้นไม้บริเวณร่องน้ำกลางถนน เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook