บัสครูแม่สายตกเหวดอยจี๋ ดับ 14 ศพ

บัสครูแม่สายตกเหวดอยจี๋ ดับ 14 ศพ

บัสครูแม่สายตกเหวดอยจี๋ ดับ 14 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้า 

พ.ต.อ.วิรภักดิ์ ภิญโญ ผกก.สภ.สองแคว จ.น่าน เปิดเผยความคืบหน้า กรณีรถบัสคณะครูตกเหวที่ดอยจี๋ จ.น่าน ยอดผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็น 14 ราย แล้ว และยังสูญหายอีก 2 ราย หลังคณะทัวร์แจ้งว่ามาด้วยกันทั้งหมด 32 ราย แต่พบเพียง 30 ราย เท่านั้น

ซึ่งผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตขณะนี้ ยังไม่สามารถตรวจสอบรายชื่อได้เพราะแยกกันนำส่ง ร.พ. 3 แห่ง คือ ร.พ.สองแคว ร.พ.เมืองน่าน และ ร.พ.เชียงคำ ซึ่งแทพย์ได้ทำการช่วยชีวิตผู้บาดเจ็บโดยด่วนแล้ว ส่วนซากรถคันดังกล่าวนั้น คงไม่สามารถกู้ขึ้นมาได้ ต้องทิ้งไว้ก้นเหว เพราะอยู่สูงมากและทางลาดชัน

เบื้องต้นทราบรายชื่อผู้เสียชีวิต 

1. นายณรงค์ ขัดคำ

2. นายภรากร พูลสิทธิ์

3. น.ส.ณหฤทัย เพียรทำ

4. นายวีรภพ อุทุมพร

5. น.ส.อารีวรรณ ตาฟู

6. นางศศินันท์ ติรักษา

7.นายสราวุธ ชัยปัน 

 

ผกก.สองแคว เผย เกิดอุบัติเหตุร้ายแรง รถบัสคณะครู อ.แม่สาย ตกเหวที่ดอยจี๋ ลึก 100 ม. อ.สองแคว ล่าสุด เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บนับสิบราย เร่งกู้ซากด่วน

พ.ต.อ.วิรภักดิ์ ภิญโญ ผกก.สภ.สองแคว จ.น่าน เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ได้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงขึ้นในพื้นที่ โดยเบื้องต้นทราบว่า มีรถบัสของคณะครูในโรงเรียน อ.แม่สาย จ.เชียงราย เดินทางมากันเต็มคันรถ เมื่อเดินทางมาถึงโค้งหุบเขาดอยจี๋ ต.ยอด อ.สองแคว จ.น่าน ซึ่งเป็นหุบเขาลึกว่า 100 เมตร รถได้เีสียหลักแหกโค้งตกลงไปในเหวดังกล่าว

ที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตแล้ว 2 ราย และบาดเจ็บหลายสิบราย สาเหตุคาดว่าคนขับรถบัสคันดังกล่าวไม่ชินทางจึงเกิดหลุดโค้งตกเหว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจกำลังเร่งกู้ซากรถบัส และนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงอย่างเร่งด่วนแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook