ลูกเขยปืนโหด! ยิงดับยกครัว 6ศพ

ลูกเขยปืนโหด! ยิงดับยกครัว 6ศพ

ลูกเขยปืนโหด! ยิงดับยกครัว 6ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกเขยสุดโหด ยิงแม่ยายพร้อมญาติดับ 6ศพ หนึ่งในนั้นมีหญิงท้อง 8 เดือน ก่อนพาลูกเมียหนี คาดปมแค้นส่วนตัว และผลประโยชน์ธุรกิจยางพารา

(19 ก.พ.) เวลา 15.30 น. สภ.เสวียต อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตหลายราย ที่บ้านเลขที่ 42 บ้านกอไพล ม.3 ต.ปากฉลุย อ.ท่าฉาง ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในห้องโถงของตัวบ้าน 1 ศพ ส่วนบริเวณสวนยางพาราห่างจากตัวบ้านประมาณ 20 เมตร พบศพผู้เสียชีวิตอีก 3 ศพ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีหญิงสาวท้องแก่อายุครรภ์ประมาณ 8 เดือนรวมอยู่ด้วย โดยผู้เสียชีวิตทั้งหมดถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9มม. นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.สุราษฎร์ธานี แต่อาการสาหัส ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาอีก 1ราย ส่วนอีกรายแพทย์สามารถช่วยจนพ้นขีดอันตราย

จากการสอบสวน ทราบว่าทั้งหมดเป็นเป็นเครือญาติกัน ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายณรงค์ นาคบุญช่วย อายุ 34 ปี  มีศักดิ์เป็นลูกเขยของ นางเพ็ญศรี หนึ่งในผู้เสียชีวิต โดยก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตทั้งหมดได้เดินทางมายังบ้านหลังเกิดเหตุซึ่งมีนายณรงค์ เป็นเจ้าของบ้าน เพื่อพูดจาตกลงปัญหาในการแบ่งที่ดินสวนยางพารา และเคลียร์เรื่องบาดหมางใจระหว่างนายณรงค์ กับนางวัลภา ซึ่งเป็นน้องภรรยาของนายณรงค์ ที่กำลังท้องแก่ แต่ได้เกิดการโต้เถียงไปมาอย่างรุนแรง ทำให้นายณรงค์ โมโหระงับอารมณ์ไม่ิอยู่ใช้ปืนไล่ยิงญาติพี่น้องเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ก่อนบังคับภรรยา และลูกๆ รวม 5 คน ขับรถยนต์กระบะหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามสกัดเส้นทางหลบหนีแต่ยังไม่สามารถจับกุมได้

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุการฆาตรกรรมในครั้งนี้น่าจะมาจากเรื่องผลประโยชน์ในธุรกิจยางพารา และเรื่องส่วนตัวระหว่างนายณรงค์กับนางวัลภา ซึ่งขณะนี้ได้เร่งติดตามตัวคนร้ายแล้ว โดยคาดว่าจะสามารถคลี่คลายคดีได้ในเร็วๆนี้

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook