คาร์บอมบ์ร้านคาราโอเกะจ.นราฯเจ็บนับ10

คาร์บอมบ์ร้านคาราโอเกะจ.นราฯเจ็บนับ10

คาร์บอมบ์ร้านคาราโอเกะจ.นราฯเจ็บนับ10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ลอบนำระเบิดแสวงเครื่องบรรจุใส่ไว้ในรถยนต์เก๋ง น้ำหนักประมาณ 20 กิโลกรัม แล้วนำมาจอดทิ้งไว้ที่บริเวณหน้าร้านคาราโอเกะ ริม ถ.สุริยะประดิษฐ์ เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส จากนั้น 5 นาที จึงเกิดระเบิดขึ้น แรงระเบิดส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ กว่า 10 ราย และนำตัวส่งโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ นอกจากนี้แรงระเบิดยังส่งผลให้ร้านอาหาร และร้านคาราโอเกะ ได้รับความเสียหายกว่า 7 ร้าน รถยนต์และรถจักรยานยนต์ ได้รับความเสียหายกว่า 10 คัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นเส้นทาง เพื่อนำกำลังเข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุแล้ว

ช่วงค่ำ วันที่ 19 กุมภาพันธ์เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารนำกำลังเข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายได้ก่อเหตุป่วนเมืองขึ้นในเวลาไล่เลี่ยกันจำนวน 3 จุด ในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาส อ.เมือง จ.นราธิวาส โดยคนร้ายจำนวน 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ ใช้ปืนสงครามเอ็ม 16.กราดยิงเข้าใส่ร้านมายาคาราโอเกะตั้งอยู่ริมถนน ณ นคร ซอย 21/1 ขณะที่พนักงานเสิร์ฟกำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะม้าหินอ่อนหน้าร้านจำนวนมากกระสุนปืนถูก น.ส.เรไร สังข์ทอง และ น.ส.ชนิตา จอบุตรตะพนักงานเสิร์ฟถูกกระสุนปืนบาด เจ็บสาหัส 2 คนเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่ง รพ.นราธิวาสราชนครินทร์ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนเอ็ม16ตกอยู่จำนวน 4 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังไปตรวจสอบร้านสาวเลยคาราโอเกะโดยคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านถนนระแงะมรรคาใช้เครื่องยิงกระสุนปืนเอ็ม 79 ยิงถล่มเข้าใส่ร้านสาวเลยคาราโอเกะซึ่งอยู่ห่างจากรั้วโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ ประมาณ 300 เมตร กระสุนปืนเอ็ม 79 เจาะทะลุผนังห้องเข้าไปถึงชั้น3 ทำให้ผนังห้องและกระจกหน้าหน้าเป็นรูขนาดใหญ่ ห้องนอนได้รับความเสียหาย ภายในห้องเจ้าหน้าที่พบเศษชิ้นส่วนกระสุนปืนเอ็ม79 แตกกระจายจำนวนมาก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากพนักงานเสิร์ฟทำงานอยู่ชั้นล่าง

หลังเกิดเหตุทำให้บรรยากาศในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาสเป็นไปอย่างเงียบเหงาราวกับป่าช้า เนื่องจากสถานบันเทิงทุกแห่งและร้านคาราโอเกะกว่า 60 ร้านในเขตเทศบาลได้ประกาศปิดให้บริการทันที เนื่องจากเกิดเหตุขึ้นพร้อมกันทั้ง3จุดทำให้มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย มีเพียงเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารที่นำกำลังออกมาลาดตระเวนรักษาความปลอดภัยเท่านั้น ส่วนจุดที่คนร้ายวางระเบิดคาร์บอมบ์นั้นเจ้าหน้าที่ อส.เมือง ได้นำรถดับเพลิงมาฉีดทำความสะอาดและเก็บกวาดกองเลือดและเศษกระจกที่กระจายเกลื่อนเต็มพื้นถนน ก่อนจะเปิดเส้นทางให้ประชาชนใช้ตามปกติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook