คุมตัวแท๊กซี่หื่นทำแผน ญาติแห่รุมกระทืบ

คุมตัวแท๊กซี่หื่นทำแผน ญาติแห่รุมกระทืบ

คุมตัวแท๊กซี่หื่นทำแผน ญาติแห่รุมกระทืบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.คุมตัว โชเฟอร์แท็กซี่จี้ผู้โดยสารสาวข่มขืน ถ่ายคลิปเก็บไว้ดู ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ญาติเหยื่อแห่รุมกระทืบ ก่อนไอ้หื่นเครียดหวังวิ่งให้รถชนตาย

(19 ก.พ.) จากกรณีคนขับแท็กซี่ก่อเหตุชิงทรัพย์และข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาวอายุ 22 ปี โดยใช้อาวุธมีดคัตเตอร์จี้ชิงทรัพย์ผู้เสียหาย จากบริเวณทางลงอุโมงค์บริเวณซอยรามคำแหง 24 แล้วนำตัวไปข่มขืนต่อที่บริเวณเลียบทางมอเตอร์เวย์ ก่อนถ่ายคลิปเก็บไว้พร้อมขโมยมือถือของผู้เสียหาย เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมานั้น ต่อมาถูกจับกุมได้ในห้องพักช่วงกลางดึกของวันที่ 18 ก.พ.

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.หัวหมาก นำตัวนายเกรียงศักดิ์ สุนทรวนาเวศ อายุ 35 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ผู้ก่อเหตุไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยจุดแรกเริ่มต้นที่บริเวณถนนถาวรธวัช ซอยรามคำแหง 24 ก่อนทางลงอุโมงค์ ริมถนน นายเกรียงศักดิ์ใช้คัตเตอร์จี้ผู้เสียหายให้ส่งเงินจำนวน 500 บาทและโทรศัพท์มือถือจำนวนหนึ่งเครื่อง

จากนั้นบริเวณจุดที่ 2 ซ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 62 (หมู่บ้านบาราเมษฐ์) เป็นจุดที่อยู่บริเวณกลางซอยซึ่งเป็นที่เปลี่ยว รกทึบ จุดนี้ผู้ต้องหาบังคับให้ผู้เสียหาใช้ปากจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้งและทำการข่มขืนต่ออีกครั้งภายในรถแท๊กซี่พร้อมทั้งใช้มือถือถ่ายคลิปไว้ ซึ่งขณะทำแผนในจุดนี้ก็ได้มีกลุ่มญาติของผู้เสียหายเข้าตะลุมบอนผู้ต้องหา จนเจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถไปยังจุดที่ 3 ปรากฎว่าระหว่างนำตัวผู้ต้องหาลงจากรถ ผู้ต้องหาพยายามวิ่งหนีให้รถชนแต่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ได้ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้ต้องหาส่งศาลอาญาเพื่อทำการฝากขัง โดยเบื้องต้นตั้ง4 ข้อหา คือ ข่มขืน ชิงทรัพย์ พกพาอาวุธ กักขังหน่วงเหนี่ยว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.หัวหมาก คาดว่าผู้ต้องหาน่าก่อเหตุในลักษณะนี้หลายครั้ง จึงขอให้ผู้เสียหายที่เคยถูกก่อเหตุมาดูตัวได้ที่สน.

คลิกอ่านข่าว รวบแท็กซี่หื่นข่มขืน-ถ่ายคลิปผู้โดยสารสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook