เทพไทยันรัฐไม่แทรกแซงกรรมการแก้รธน.

เทพไทยันรัฐไม่แทรกแซงกรรมการแก้รธน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวยืนยันว่า ข้อเสนอของคณะกรรมการพิจารณาแนวทางในการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ตามข้อเสนอของคณะกรรมการสมานฉันท์ เพื่อการปฏิรูปการเมืองและการศึกษาแก้ไข
รัฐธรรมนูญ ที่มี นายสมบัติ ธำรงค์ธัญวงศ์ เป็นประธานนั้น ไม่เกี่ยวข้องกับรัฐบาลและพรรคประชาธิปัตย์ เพราะคณะกรรมการชุดนี้ทำงานอย่างอิสระ ไม่มีหน่วยงานใดชี้นำ หรือแทรกแซง ดังนั้น จึงขอเรียกร้องไปยังพรรคเพื่อไทยให้ยุติการกล่าวอ้าง และความพยายามที่จะดึงประเด็นไปสู่ทางการเมือง

ส่วนกรณีที่มี ส.ส.พรรคเพื่อไทย บางกลุ่ม วิพากษ์วิจารณ์การทำงานของ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ในการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีเพิ่มเติม ประจำปีงบประมาณ 2554 นั้น ตนมองว่า พรรคเพื่อไทยขณะนี้แบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มที่สนับสนุน นายมิ่งขวัญ และกลุ่มที่สนับสนุน ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ซึ่งส่วนตัว ได้มีการพบปะกับ นายมิ่งขวัญ และให้กำลังใจแล้ว พร้อมเห็นว่า พรรคเพื่อไทยไม่ควรมุ่งประเด็นในการเปลี่ยนตัวผู้นำอภิปรายไม่ไว้วางใจ
มากเกินไป ควรมีความชัดเจนมากกว่านี้ เพื่อไม่ให้ประชาชนเกิดความสับสน อีกทั้ง เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับพรรคเพื่อไทยด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook