ณฐพรยินดีหากโดนปลดทนายย้ำแม่วีระห่วงลูก

ณฐพรยินดีหากโดนปลดทนายย้ำแม่วีระห่วงลูก

ณฐพรยินดีหากโดนปลดทนายย้ำแม่วีระห่วงลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายการุณ ใสงาม แกนนำกลุ่มเครือข่ายประชาชนไทยหัวใจรักชาติ กล่าวถึง กระแสข่าวการปลด นายณฐพร โตประยูร ที่ปรึกษากฎหมายกลุ่มเครือข่ายประชาชนไทยหัวใจรักชาติ ออกจากการทำหน้าที่ หลัง นายณฐพร ออกมาระบุว่า นายวีระ สมความคิด และ นางสาวราตรี พิพัฒนาไพบูรณ์ ที่ถูกจำคุกอยู่ที่กัมพูชา จะไม่ยื่นอุทธรณ์ และเตรียมขอพระราชทานอภัยโทษ ว่า ส่วนตัวตนยังไม่ทราบรายละเอียดเรื่องดังกล่าว แต่ทั้งนี้ยืนยันว่า ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงคำสั่งจาก นายวีระ ที่ให้เดินหน้าอุทธรณ์ต่อไป ดังนั้น คงไม่สามารถล้มเลิกคำสั่งได้

ขณะที่ทางด้าน นายณฐพร ระบุว่า การออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องดังกล่าวของตน เป็นการพูดตามข้อเท็จจริง ที่มารดาของ นายวีระ รู้สึกเป็นห่วงเรื่องความเป็นอยู่และความปลอดภัยของ นายวีระ และเห็นว่าหากออกมาอยู่นอกคุก ก็สามารถที่จะต่อสู้คดีต่อไปได้ ทั้งนี้ หากจะมีการปลดตนออกจากตำแหน่งจริง ตนก็ยินดี เพราะไม่ได้ยึดติดกับตำแหน่งอยู่แล้ว ทั้งนี้ อยากให้ทุกคนคำนึงถึงความรู้สึกของครอบครัว นายวีระ ด้วย อย่านำกรณี นายวีระ มาเป็นข้ออ้างทางการเมืองในการเคลื่อนไหว

ด้าน นายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ หนึ่งในแกนนำกลุ่มเครือข่ายประชาชนไทยหัวใจรักชาติ ระบุว่า จะมีการแถลงข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าว ในเวลา 10.00 น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook