รวบชายต้องสงสัยสายลับเขมรขณะสอดแหนม

รวบชายต้องสงสัยสายลับเขมรขณะสอดแหนม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.ไพบูลย์ วันงาม พงส.ผบ.2 สภ.บึงมะลู อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ร่วมกับ ร.ต.ชาตรี ผลนาค หัวหน้าชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 23 และกำลัง เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ได้ร่วมกันจับกุมตัวชายผู้ต้องสงสัย เนื่องจากเข้ามาสอดแนมใกล้กับฐานทหารของไทย ที่บ้าน
ด่าน ต.ภูผาหมอก อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ โดยได้ทำการควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.บึงมะลู ซึ่งจากการตรวจสอบภายในกระเป๋าสีดำ ที่ชายต้องสงสัยถือมาด้วย พบมีดคัตเตอร์ ขนาดเล็ก 1 อัน มีดพับ 1 อัน ไฟแชกต์ ผงชูรส 1 ซอง และยาเส้น 1 ซอง เงินลาว 5,000 กลีบ 1 ใบ เงินไทยใบละ 20 บาท
1 ใบ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ชายดังกล่าวอ้างว่า ตนเองชื่อ นายก้อง ทองคำพงษ์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 ม.4 บ้านไผ่ ต.ทับเบิก อ.พิมาย จ.นครราชสีมา โดยเดินเท้ามาจาก จ.อุบลราชธานี กำลังจะไปที่กรุงเทพฯ และได้ขออาหารชาวบ้านกินไปเรื่อยๆ ตามทางที่ผ่านไป ซึ่งบริเวณที่ตนเดินมา ไม่ทราบว่า
เป็นค่ายทหาร แต่ว่ากำลังตามหาช้างที่ไปรบอยู่ที่พม่า และพลัดหลงเข้ามา ตนจึงได้รีบออกตามหาช้างของตน ซึ่งจากคำให้การดังกล่าว ชายที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่า เป็นสายลับเขมร ได้พูดจาวกวนไปมา เหมือนกับคนสติไม่สมประกอบ ซึ่งตำรวจได้ควบคุมตัวไว้เพื่อทำการสอบสวน เนื่องจากว่า พบพิรุธหลายอย่าง ว่าอาจจะแกล้งทำเป็นบ้า เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร เข้ามาหาข่าวในเขตแดน ที่ตั้งฐานทหารของฝ่ายไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook