ผอ.Ch9ส่งเจี๊ยบลลนาลงอิเหนาแทนพิงกี้

ผอ.Ch9ส่งเจี๊ยบลลนาลงอิเหนาแทนพิงกี้

ผอ.Ch9ส่งเจี๊ยบลลนาลงอิเหนาแทนพิงกี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายธนวัฒน์ วันสม กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวเปิดตัวผังรายการใหม่ของสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ ทีวี ภายใต้คอนเซ็ปต์ " เก้าใหม่ ไปด้วยกัน New Nine Together " ซึ่งเพิ่มเติมทั่งสาระความรู้ ความบันเทิง ความสนุกสนาน โดยได้เสริมทัพทีมผู้ประกาศข่าวหน้าใหม่เพิ่มขึ้นอีก 6 คน ซึ่งยังคงความเข้มข้นด้วยเนื้อหาข่าวอย่างเต็มเปี่ยม โดย
นายธนวัฒน์ เผยว่า ผังรายการใหม่ได้มีการปรับเปลี่ยนให้ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ชม ให้มากขึ้น ครบทั้งสาระความรู้ความบันเทิง และยังเพิ่มเติมเนื้อหาข่าวให้เข้มข้นมากกว่าเดิม พร้อมเผยเพิ่มละครซีรี่ย์ และรายการวาไรตี้เอาใจคนดูอีกมากมาย

ส่วนเรื่องกระแสข่าวการปลดพิ้งกี้ สาวิกา จากละครเรื่องอิเหนา หรือ เรื่อง สุดหัวใจเจ้าชายเทวดา ที่มีเค้าโครงมาจากวรรกรรมเรื่องอิเหนา นั้น นายธนวัฒน์ ชี้แจงว่า ตนไม่ได้สั่งปลดพิ้งกี้ ออกจากละครเรื่องดังกล่าว ด้วยสาเหตุที่พิ้งกี้มีข่าวฉาวตามที่เป็นข่าว แต่เพราะตนคัดเลือกนักแสดงตามความเหมาะสม และไม่ได้ปิดกั้นหากพิ้งกี้ จะมาร่วมงาน ซึ่งหากมีโอกาศในอนาคต ก็อาจจะได้ร่วมงานกันอย่างแน่นอน พร้อมชี้แจงสาเหตุที่เลือกเจี๊ยบ ลลนา มารับบทบุษบา แทนพิ้งกี้นั้น เพราะเจี๊ยบ ลลนา เป็นเด็กที่เกิดจากกระประกวดเวทีนางสาวไทย ซึ่งเปรียบเสมือนนักแสดงในสังกัด ประกอบกับได้ผ่านการแคสติ้งการแสดงในบทดังกล่าวมาและเห็นว่าเหมาะสม ซึ่งก็เป็นการตัดสินใจของทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งทาง อสมท. และทางบริษัทกันตนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook