คู่รักสุดโชคดีได้ทะเบียนสมรสทองคำบางรัก

คู่รักสุดโชคดีได้ทะเบียนสมรสทองคำบางรัก

คู่รักสุดโชคดีได้ทะเบียนสมรสทองคำบางรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรยากาศทั่วไปในงานพิธีจดทะเบียนสมรส เนื่องใน วันวาเลนไทน์ หรือ วันแห่งความรักในขณะนี้ ยังคงคึกคักเป็นพิเศษ ขณะที่ คู่รักยังคงหลั่งไหลเข้ามารับบัตรคิว การจดทะเบียนรสกันอย่างไม่ขาดสาย โดยในวันนี้ ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน บางรักมรดกรักแห่งแผ่นดิน 2554 และเป็นเกียรติมอบทะเบียนสมรสทองคำ สำหรับผู้รักที่จดทะเบียนเป็นคู่แรก ขณะที่ นายเอกชัย สารเนตร อายุ 31 ปี และ น.ส. รัชดาวัลย์ พัวติกุล อายุ 28 ปี คู่รักโชคดี ที่ได้รับทะเบียนสมรสทองคำคู่แรก เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มาจดทะเบียนสมรสในวันนี้ ซึ่งถือว่า เป็นวันที่มีความหมาย รวมไปถึง เลือกจดที่เขตบางรัก เนื่องจากมีชื่อดีเป็นมงคล ทั้งนี้ ทั้งคู่ก็ไม่ได้คาดคิดว่าจะได้รับทะเบียนสมรสทองคำด้วย

อย่างไรก็ตาม สำหรับคู่รักที่จะเดินทางมาจดทะเบียนสมรสกันในวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะปิดรับการจดทะเบียน ในเวลา 15.00 น.


ความคืบหน้า บรรยากาศในงานพิธีจดทะเบียนสมรส ณ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (บสก.) ยังคง
เนื่องแน่นไปด้วยคู่รักที่เดินทางมาจดทะเบียนสมรส โดย นายสุเมธ มณีวัฒนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทสินทรัพย์
กรุงเทพฯ กล่าวว่า มีความยินดีที่ได้ร่วมกับสำนักงานเขตบางรัก สภาวัฒนธรรมเขตบางรัก เพื่อสืบสานเทศกาลความรัก
ในรูปแบบของประเพณีไทย ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 แล้ว เพื่อให้ประชาชนในเขตบางรัก และบริเวณใกล้เคียง มีกิจกรรมสำหรับครอบครัวและคู่รักได้สนุกสนาน ซึ่งคงไว้ วัฒนธรรมอันดีงามของไทย และคาดว่าในปีนี้ จะมีคู่รักเดินทางมาจด
ทะเบียนสมรสมากเช่นทุกปีที่ผ่านมา โดยล่าสุด ขณะนี้ จำนวนคู่รักที่เดินทางมารับบัตรคิว เพื่อเข้าจดทะเบียนสมรส มีจำนวนกว่า 600 คู่แล้ว ทั้งนี้ กิจกรรมภายในงาน บสก. ยังได้จัดกิจกรรม และสันทนาการต่าง ๆ ไว้ต้อนรับคู่รักมากมาย อาทิ ได้ร่วมใกล้ชิดกับคู่รักวิวาห์คนดัง มาพูดคุยเรื่องราวความรักของทุกคู่ และร่วมพูดคุยกับคู่รัก ถึงวิธีการครองรักให้ยาวนาน อย่างไรก็ตามในเวลาประมาณ 14.00 น. จะเป็นการมอบรางวัลใหญ่ เรือนหอแห่งความรัก ซึ่งเป็น คอนโดมิเนียมหรู พร้อมอยู่มูลค่ากว่า 400,000 บาท ให้กับคู่รักอีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook