3 โจร ทุบเซฟบ้านหรู กวาดร่วมล้าน

3 โจร ทุบเซฟบ้านหรู กวาดร่วมล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.ณัฐวรรธฏ์ ศรีทองเพชร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนร้ายบุกปล้นและทำร้ายเจ้าทรัพย์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านเลขที่ 366/63 หมู่บ้านมาเจสติกรีสอร์ท ซอยเกษตรสินธุ์ บนเขาพระตำหนัก หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงไปตรวจสอบเป็นบ้านชั้นเดียว ปลูกสร้างอย่างหรูหรา พบ นายเดวิด สนีล อายุ 62 ปี สัญชาติอังกฤษ กับ น.ส.เบ็ญจา เสมเล็ก อายุ 52 ปี ภรรยาชาวไทย รอเจ้าหน้าที่อยู่ในสภาพศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลอาบ

น.ส.เบ็ญจา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะตนกับสามีกำลังนอนพักผ่อนอยู่ในบ้านพัก ได้มีคนร้ายเป็นชายไทย 3 คน รูปร่างสันทัด สวมหมวกไหมพรมทั้งหมด อายุ ประมาณ 20-30 ปี บุกเข้ามาในห้องนอนอย่างรวดเร็ว แล้วใช้เข็มขัดมัดตนกับสามีไว้บนเตียง ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะใช้ค้อนทุบหัวตนกับสามีเพื่อให้บอกที่ซ่อนทรัพย์สิน พร้อมกับ ขู่จะฆ่าให้ตาย ภายหลัง คนร้ายจึงได้ใช้ค้อนทุบประตูเซฟ ก่อนปล้นเอาทรัพย์สินที่อยู่ภายในประกอบด้วย เงินสดสกุลยูโร ประมาณ 20,000 ยูโร คิดเป็นเงินไทยประมาณ 800,000 บาท นาฬิกาเรือนทองฝังเพชร ยี่ห้อโรเล็กซ์ , เครื่องเพชร และทองรูปพรรณอีกหลายรายการ หลังได้ทรัพย์สิน คนร้ายทั้งหมด จึงพากันหลบหนีไป จากนั้น สามีตนได้พยายามดิ้น จนสามารถปลดเข็มขัดที่คนร้ายพันธนาการได้ จึงเดินออกไปขอความช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้น จะให้เจ้าหน้าที่วิทยาการ ตรวจสอบหาลายนิ้วมือแฝงของคนร้าย เพื่อใช้เป็นหลักฐาน ติดตามจับกุมตัวคนร้าย มาดำเนินคดีต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook