โหด!ยิงถล่ม ผช.ผญบ.นราฯดับคาที่คาถนน

โหด!ยิงถล่ม ผช.ผญบ.นราฯดับคาที่คาถนน

โหด!ยิงถล่ม ผช.ผญบ.นราฯดับคาที่คาถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร.ต.อ.เฮรามาน เจ๊ะดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนร้าย ใช้อาวุธปืนสงครามดักซุ่มยิง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิต บนถนนเลียบสวนยางพารา บ้านฮูลูปาเร๊ะ ม.1 ต.ตันหยงมัส ในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน ขจข 741 นราธิวาส ล้มตะแคงอยู่บนถนน โดยผู้เสียชีวิต นอนคร่อมอยู่บนรถ ทราบชื่อคือ นายบือราเฮง ขาเดร์ อายุ 43 ปี อยู่บ้าน
เลขที่ 232 / 3 ม. 1 ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฮูลูปาเร๊ะ มีบาดแผลถูกกระสุนปืนสงคราม เอ็ม16 และอาก้า ที่บริเวณอก ใบหน้า และศีรษะพรุนทั้งร่าง ส่วนในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืน เอ็ม16 และอาก้า ตกอยู่จำนวน 19 ปลอก เจ้าหน้าที่ จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตาย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากบ้านตามลำพัง โดยได้นำเอาอาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 ซูเปอร์ ไว้ที่เอว เพื่อเดินทางไปกรีดยางพาราตามปกติ เมื่อแล้วเสร็จ ผู้ตาย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ กลับบ้านพัก ถึงที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ใช้ปีกไม้ยางพารา มาขวางถนนไว้ เมื่อผู้ตาย ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา จึงได้จอดรถ แล้วคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนสงคราม เอ็ม16 และอาก้า ยิงถล่มใส่ผู้ตาย จนผู้ตายหล่นจากรถจักรยานยนต์ แล้วกลุ่มคนร้าย ได้วิ่งกรูออกมา ใช้อาวุธปืนทั้ง 2 กระบอก ยิงซ้ำผู้ตาย เพื่อให้มั่นใจว่า เสียชีวิต ก่อนหลบหนี กลุ่มคนร้าย ได้หยิบอาวุธ
ปืนพกสั้นของผู้ตายไปด้วย ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดี ที่ต้องการตอบโต้ เจ้าหน้าที่รัฐ ที่สามารถวิสามัญแกนนำคนสำคัญเสียชีวิต 2 ศพ เมื่อวันที่ 11 ก.พ.54 ที่ผ่านมา ในพื้นที่ อ.รือเสาะ และ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook