ตูน กอดคอ เป้ ร่วมงาน ยันไม่ติดใจอดีต

ตูน กอดคอ เป้ ร่วมงาน ยันไม่ติดใจอดีต

ตูน กอดคอ เป้ ร่วมงาน ยันไม่ติดใจอดีต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มาร่วมโชว์และเดินแบบในงาน "CPS CHAPS เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ New Skinny Rock Mode" หลายคนมองว่า นักร้องหนุ่มร็อกเกอร์ "ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย" แห่ง วง บอดี้สแลม และนักร้องหนุ่ม "เป้ อารักษ์" วงเสลอ ไม่น่าจะมาโคจรเจอกันได้ เหตุเพราะอีกคนก็คนรู้ใจคนเก่า ส่วนอีกคนก็กำลังคบหาดูใจกับนางเอกสาว "ก้อย รัชวิน" อยู่แต่ทั้งคู่ยอมมาทำงานร่วมกันได้อย่างไร งานนี้มีคำตอบ

มาเดินแบบร่วมกัน เป็นยังไงบ้าง หลายคนมองว่า คู่นี้ไม่น่ามาโคจรเจอกันได้
ตูน "ผมว่าไม่มีเหตุผลที่ไม่ร่วมงานกับเขาอยู่แล้ว คือหลายๆ คนสามารถโยงเรื่องต่าง ๆ ผมคิดว่าเป็นเรื่องธรรมชาติอ่ะ ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขดีกว่า"
เป้ "ดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่ตูนครับ แม้จะไม่มีโอกาสได้แจมกันก็รู้สึกดีใจที่ทำงานกับร็อคเกอร์ครับ" ตอนติดต่อมาครั้งแรกตกใจมั้ย "ไม่ตกใจครับ ผมบอกเต็มที่สบายมาก"

ตูนละ ขออนุญาตก้อยก่อนมั้ย
ตูน "ไม่ต้องขออนุญาตใครครับ" วันนี้เขามามั้ย "เขาติดงานของเขาครับ"
มีนักร้องมาร้องแทนด้วย
ตูน "ใช่ครับ เขาติดต่อมาก่อนเส้นเสียงมีปัญหา เขาเซ็ตวันเวลาไว้แล้วนี่คือการแก้ปัญหามากกว่า ซึ่งต่อไปผมอยากโชว์ให้เป็นที่ของบอดี้แสลมมากกว่า รอให้หายดีก่อนแล้วค่อยกลับมารับงาน"

จะมีโอกาสได้ร่วมงานเพลงกับเป้มาก
ตูน "ผมชอบวงเสลอมาก เป็นวงที่เจ๋งกับแฟชั่น ดนตรีจัดจ้าน ถ้าเสนอไปไม่รู้ทางเสลอโอเคป่าว"
เป้ "มีโอกาสครับ"
ตูน "ผมว่าในวงการดนตรีมันรวมกันได้หมด ขนาดพี่ศิริพร ยังรวมกันได้เลย กับเสลอไม่น่าจะยาก"

ก้อยให้กำลังใจยังไงบ้าง
ตูน "ก็ปกตินะ ก็มีตื่นเต้นแบบแปลกๆ บ้าง ผมมองว่า ผมไม่ได้คนดูดายนะ ไม่ได้คนนิ่งเฉยเย็นชา ผมกับเป้ก็ไมได้มีอะไรติดค้าง ผมกับก้อย ก็รู้จักหลังจากที่เขาเลิกกัน แต่ก็รู้สึกเราไม่ได้ทำอะไร ในวิถีคนทำงานเป็นเรื่องธรรมชาติต้องเจอกัน ผมว่าอย่ามองในแง่ลบ หรือ มองเป็นเรื่องแปลก เรื่องเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาครับ"

วาเลนไทน์ทั้งคู่มีแพลนไปไหนหรือเปล่า
เป้ "ผมทำงาน ถ่ายโฆษณาครับ"
ตูน "ผมว่างงานครับ ยังไม่มีแพลนครับ" ก้อยว่างมั้ย "รู้สึกเขาจะติดงานครับ" เตรียมของขวัญอะไรให้ก้อยมั้ย "ยังครับ ยังไม่ได้เตรียม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook