สลด! พ่อโร่แจ้งความ ลูกสาวถูกตาข่มขืน

สลด! พ่อโร่แจ้งความ ลูกสาวถูกตาข่มขืน

สลด! พ่อโร่แจ้งความ ลูกสาวถูกตาข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามได้รับการประสานงานจากเจ้าหน้าที่ศูนย์ประชาบดี กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ซึ่งได้พา นายพงษ์ (นามสมมติ) อายุ 40 ปี มาแจ้งความและร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ฯ หลัง ด.ญ.เก๋ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ลูกสาวของตน ถูก นายเอก (นามสมมติ) อายุ 50 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นตาของ ด.ญ.เก๋ กระทำอนาจารข่มขืนล่วงเกิน

จากการสอบสวนทราบว่า นายพงษ์ มีอาชีพเป็นคนขับรถตู้โดยสารอยู่ จ.จันทบุรี ขณะที่ภรรยาทำงานอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย ซึ่งทั้งคู่และลูกสาวได้อาศัยอยู่ย่านดอนเมือง โดยเมื่อเดือนมีนาคม 2553 ตนมีความจำเป็นที่ต้องไปทำงานที่ห่างไกล จึงได้นำลูกสาวไปฝากให้พ่อตาดูแลส่งเสียที่ อ.ชานุมาน จ.อำนาจเจริญ ซึ่งในขณะนั้นลูกสาวกำลังจะเข้าศึกษาต่อในระดับมัธยมศึกษา ทางพ่อตาจึงได้รับปากว่าจะช่วยเหลือดูแลเป็นอย่างดี ตนจึงไว้ใจให้ลูกสาวอยู่ที่นั่น และได้โทรศัพท์พูดคุยกับลูกสาวอยู่เป็นประจำสม่ำเสมอ

ต่อมาเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีญาติได้มาเล่ากล่าวว่า ลูกสาวของตนชอบพูดจาแปลกๆ บ่นว่าไม่อยากอยู่บ้านตาอีกต่อไปแล้ว เมื่อได้เค้นถามถึงเหตุผลจึงได้ทราบว่า ลูกสาวถูก นายเอก น้องชายของพ่อตา ซึ่งมีศักดิ์เป็นตาอีกคนของลูกสาว กระทำอนาจารข่มขืนลูกสาวตนเองถึง 6 ครั้ง ทั้งในห้องน้ำ ห้องนอน หรือใต้ต้นไม้บริเวณบ้าน ทันทีที่ตนทราบเรื่องจึงรู้สึกโกรธแค้นและเตรียมที่จะเดินทางไปเอาเรื่องกับนายเอก แต่ถูกญาติห้ามปรามไว้และแนะนำให้นำเรื่องไปแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายจะดีกว่า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามได้รับเรื่องและสอบปากคำผู้เสียหายทั้งหมดไว้แล้ว และเตรียมรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินการนำตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook