ปคม.บุกคาราโอเกะสุพรรณฯลอบค้ากามดญ.ลาว

ปคม.บุกคาราโอเกะสุพรรณฯลอบค้ากามดญ.ลาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.สุวิทย์พล อิ่มใจรัตน์ รองผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ และ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ร่วมกันสอบปากคำ นางอำพา เคยเค้า อายุ 55 ปี ชาว อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี นางสุรภา ปู้ตา อายุ 46 ปี ชาว จ.เชียงราย และ นายสุนทร
นาทอง อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดชัยนาท ที่ถูกตำรวจ ปคม. จับกุมได้ที่ร้านสวนอาหารแพรว อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ฐานร่วมกันค้าประเวณีเด็ก ตาม พ.ร.บ.ค้ามนุษย์ ซึ่งมีโทษจำคุก 20 ปี ปรับ 100,000-400,000 บาท โดย พ.ต.อ.สุวิทย์พล ระบุว่า ปคม.ได้รับแจ้งจากมูลนิธิปวีณาฯ ว่า ร้านดังกล่าวมีการ
ลักลอบค้าประเวณีเด็ก จึงทำการล่อซื้อ ซึ่งคนเชียร์แขก คือ นางสุรภา ได้พาหญิงสาวชาวลาว อายุ 15 ปี มาเสนอให้บริการทางเพศ ในอัตราค่าบริการ 500 บาท จึงทำการจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมด และสามารถช่วยเหลือเหยื่อชาวลาวได้ 5 คน โดยมีเด็กอีกกว่า 20 คน ที่หลบหนีไปได้ เบื้องต้นจากการสอบปากคำทราบว่า
หญิงสาวชาวลาว ที่มาขายบริการมีอายุระหว่าง 13-18 ปี โดยนายหน้าค้าประเวณีรายนี้ จะไปหลอกหญิงสาวชาวลาว จากประเทศลาว เข้ามาทาง จ.เชียงราย เมื่อมาถึงทุกคนจะถูกกักขัง และบังคับให้ค้าประเวณี โดยไม่ได้รับค่าแรงใดๆ มีชายฉกรรจ์ 7 คน และใช้โซ่ลามประตู เพื่อป้องกันการหลบหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook