คว้าเขียงทุบหัวครูดับคาบ้าน! คาดขี้ยาฆ่าชิงทรัพย์

คว้าเขียงทุบหัวครูดับคาบ้าน! คาดขี้ยาฆ่าชิงทรัพย์

คว้าเขียงทุบหัวครูดับคาบ้าน! คาดขี้ยาฆ่าชิงทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางรัก ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บ้านเลขที่ 6/2 ซอยวัดหัวลำโพง ถนนพระรามที่ 4 เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร พบศพผู้หญิงนอนหงายอยู่บริเวณหน้าประตูบ้าน มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ ท่อนปล่อยเปลือยเปล่า ใกล้กันพบเขียงเปื้อนเลือดตกอยู่ และภายในบ้านพบสภาพข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย

จากการสอบถามเพื่อนบ้านในละแวกเดียวกันพบว่า ผู้ตายคือ นางพิมพ์พร วิเศษสุข อายุ 56 ปี เป็นครูโรงเรียนวัดไผ่เงินโชตินาราม อาศัยอยู่กับน้องสาวและลูกบุญธรรม ก่อนเกิดเหตุทั้งสองคนออกไปขายของที่ตลาดโต้รุ่ง ช่วงเช้าถึงจะกลับมา โดยช่วงกลางดึกมีเพื่อนบ้านคนหนึ่งได้ยินเสียงผู้ชายรูปร่างเตี้ย ตะโกนเสียงดัง ลักษณะพูดภาษาไทยไม่ชัด และเห็นมีท่าทีแปลกไม่ใช่คนละแวกนี้ จึงถามว่ามาหาใคร แต่ชายคนดังกล่าวทำท่าทีเป็นคุยโทรศัพท์และบอกว่ามาหาเพื่อน จึงไม่ได้สงสัยอะไร ก่อนจะมาพบว่าเกิดเหตุดังกล่าวก็ตอนรุ่งเช้าแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นขี้ยาและคนต่าวด้าวที่หวังเข้ามาฆ่าชิงทรัพย์ โดยใช้เขียงภายในบ้านก่อเหตุ ตีใส่ศีรษะผู้ตายจนเสียชีวิตคาที่ โดยญาติของผู้ตายได้ยืนยันว่า สร้อยทองรูปพรรณจี้หัวใจและแหวนทอง 1 สลึงของผู้ตายได้หายไป ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญญาติและพยานที่พบเห็นชายคนดังกล่าวไปสอบปากคำอย่างละเอียด รวมทั้งรอผลตรวจสอบลายนิ้วมือในที่เกิดเหตุ และตรวจสอบชันสูตรศพว่าพบร่องรอยการถูกข่มขืนหรือไม่ และจะนำมาเป็นหลักฐานสืบหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook