คลิปวีดีโอ : หนีการใช้ชีวิตแบบจำเจไป "ฮาลองเบย์" กับ "วัชราวลี"

หนีการใช้ชีวิตแบบจำเจไป "ฮาลองเบย์" กับ "วัชราวลี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางทีการขอไปพักผ่อนไกลๆ ไปเที่ยวคนเดียว จุดเริ่มต้นแท้ๆอาจจะมาจากความเหนื่อย ...เหนื่อยในชีวิตประจำวัน เรียกสั้นๆว่า “เหนื่อยกาย” ใช้วิธีการนอนที่บ้านก็หาย แต่ใครที่โดนกระทบที่ใจแรงๆ จะเกิดอาการเหนื่อยเหมือนกัน เรียกสั้นๆว่า ”เหนื่อยใจ” อันนี้ต้องเยียวยา...เหนื่อยกับเบื่อ มีเส้นบางๆกั้นไว้ วิธีเยียวยามีอยู่ไม่กี่แบบ แบบแรก…อยู่กับที่ รอจนใจหายดี แบบสอง…หนีไปเที่ยว พอใจดีขึ้นค่อยกลับมา สำหรับเพลง "ฮาลองเบย์" คือ หนีการใช้ชีวิตปกติจำเจ ลองไปใช้ชีวิตลำบากๆ ดูบ้าง หนีจาการเดินทางใกล้ๆ ไปใช้ชีวิตไกลๆ ไปเห็นขอบฟ้า

หนีวันคืนซ้ำซาก ไปนั่งมองหมอกบนเขา ไปเดินดูดาวบนผา หนีจากจุดที่เคยยืน จุดที่เคยเสียใจ จุดที่เคยไร้ตัวตน ไปเหยียบน้ำทะเล และทำตัวเองให้มีค่า พอหายดี แล้วค่อยกลับมา ....การแก้ปัญหา จริงๆไม่จำเป็นต้องเดินหน้าบุกตะลุยเสมอไป บางทีการหนีไปอยู่กับตัวเองซักพักใหญ่ๆ ก็เป็นทางออกที่ดีเหมือนกันนะ

หลังจากส่งซิงเกิ้ลแรก "สถานีดวงจันทร์" ดังฮิตติดหูกันไปแล้ว ในอัลบั้ม moon station  พวกเค้ากลับมาอีกครั้งกับซิงเกิ้ลที่ 2 ในครั้งนี้ "วัชราวลี" พกเพลงใหม่แกะกล่องที่ชื่อว่า  "ฮาลองเบย์"  มาเล่นสดๆ ให้เราฟังสดๆถึงสตูดิโอ Sanook กันเลยทีเดียว พร้อมเผยถึงเรื่องราวและที่มาของเพลงนี้ ไปฟังเพลงของพวกเค้ากันได้เลย รับรองไม่ผิดหวัง!!

บทสัมภาษณ์ของที่มาและเนื้อหาเพลง "ฮาลองเบย์" 

คลิปร้องสดเพลง "ฮาลองเบย์" 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา