คลิปวีดีโอ : “ดัง” ปลื้ม MV.แพ้ตั้งแต่บนเตียง เดือนเดียวทะลุล้านวิว!!

“ดัง” ปลื้ม MV.แพ้ตั้งแต่บนเตียง เดือนเดียวทะลุล้านวิว!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสแรงตั้งแต่ชื่อเพลงจริงๆ สำหรับ Single ล่าสุดเพลง "แพ้ตั้งแต่บนเตียง" ของนักร้องเสียงเอกลักษณ์ “ดัง พันกร บุณยะจินดา” ค่าย Revol Music Creation(รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น) โดยหลังจากที่ปล่อยเพลงและมิวสิคฯออกไปให้ได้ชมกันแค่เดือนเดียว กระแสความแรงของเพลงนี้ก็ส่งผลให้ยอดวิวทาง Youtube ทะลุล้านไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งการตอบรับที่แรงของเพลงนี้ ทำเอา “ดัง” เจ้าของเพลงถึงกับปลาบปลื้มสุดๆ ออกมาพูดถึงว่า


“เป็นการตอบรับที่แรงเกินกว่าที่คาดเอาไว้มากเลยครับ คือจริงๆเราก็ทำงานเพลงด้วยความตั้งใจทุกครั้ง และเพลงนี้แอบหวั่นเล็กๆด้วยเพราะชื่อเพลงและเอ็มวีฯที่ค่อนข้างแรง แฟนๆจะเป็นยังไงกันบ้าง แต่พอปล่อยเพลงออกไปก็มีกระแสที่ดี แฟนๆชอบ ดังก็ดีใจ ตอนทำเอ็มวีฯ ได้คุยกับ “พี่กู่ เอกสิทธิ์” ว่าอยากได้เรื่องราวดราม่า แต่ขอแซ่บๆมีหักมุมได้มั้ย ทางพี่กู่ก็ไปคิดมา ทำได้ถูกใจมาก

ยิ่งได้นักแสดง “พี่ป้อง-รถเมล์-กิ๊ฟซี่” มาแสดงยิ่งรู้สึกว่า งานนี้ไม่ธรรมดาแน่ อยากฝากให้ติดตามชมมิวสิกฯเพลงนี้กันนะครับ ใครที่ยังไม่ได้ดู รับรองได้ว่าต้องชอบ และขอขอบคุณแฟนๆมากๆเลยครับที่ยังให้การตอบรับผลงานของค่ายด้วยดีตลอดมา มันทำให้ดังและทีมงานมีกำลังใจในการทำงานออกมาให้ติดตามอีกเยอะมากจริงๆครับ

แพ้ตั้งแต่บนเตียง - ดัง พันกร Dunk Phunkorn 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา