คลิปวีดีโอ : แฮปปี้ ดีออก - กอล์ฟฟี่ by เบน ชลาทิศ

แฮปปี้ ดีออก - กอล์ฟฟี่ by เบน ชลาทิศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงกรานต์ปีนี้ ต้อนรับเทศกาลด้วยความสนุก คึกคัก ให้ ปาก มันส์ กันทุกผับ แถมขยับขากันได้ทุกพื้นที่กับเพลง แฮปปี้ ดีออก โดย กอล์ฟฟี่ by เบน ชลาทิศ เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง ป้าแฮปปี้ she ท่าเยอะ ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ M๓๙ ที่จะเข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์ เร็วๆ นี้

ซึ่งเป็นเพลงที่ตั้งใจสรรค์สร้างขึ้นมา ให้ทุกคนได้สนุกกับการออกเสียงประโยคในเพลงแบบร้องไป ได้บริหารรูปเรียวปากให้กระชับ ฟิต แอนด์ เฟิร์ม และ ฟัน!กันไปด้วย โดยศิลปินคนเก่งที่มารับหน้าที่ส่งเสียงให้ทุกคนได้ยินถึงโสตสัมผัสไม่ใช่ใครที่ไหน เบน ชลาทิศ  ตันติวุฒิ หนึ่งในนักแสดงนำภาพยนตร์เรื่องที่รับบทเป็น กอล์ฟฟี่ นี้เอง

ซึ่งความหมายของเพลงที่ร้องก็บ่งบอกแบบไม่อ้อมเลยว่าวันๆ หนึ่งชีวิตของตัวละครทั้งไม่ได้หยุดสวย มีฟิวความสุขจะน้อยจะมากหรือจะเวอร์วัง ขนาดไหน ก็ขอให้ชีวิตมีสีสันไว้ก่อน จะได้ไม่ต้องมาอมทุกข์ที่หลัง แต่ทั้งหมดทั้งมวลไม่ว่าจะอยู่ในห้วงเวลาไหน ถ้าได้ฟังเพลงนี้ก็ต้องขยับแข้งขยับขาตามไปแน่นอน

เพลงนี้มีความพิเศษอยู่ที่เนื้อเพลงที่พี่ๆเค้าแต่งมาเพื่อตั้งใจให้ทุกคนได้สนุกกับการออกเสียง ร้องตาม ทำรูปปากสวยๆ  เป็นการบริหารเรียวปากให้ กระชับ ฟิต แอนด์ เฟิร์ม และ ฟัน! ในช่วงสงกรานต์นี้ เช่นในท่อน “ทุกวันตื่นมาต้องสวย หนูชอบโดนอวย หยุดสวยมะได้ค่ะชีวิตควรมี feeling ต้องมี acting ฟรุ้งฟริ้งหน่อยค่ะคำว่าเยอะ คำว่าใหญ่ คําว่าเว่อ ภูมิใจเสนอ ขอบอกเลยค่ะก็มัน ทั้ง hap ทั้ง py มันดีดี้ดี  ไม่ได้โม้นะจ้า”

งานนี้ไม่เชื่อต้องลองร้องดูไม่ว่าใครถ้าได้ขยับปากร้องตามกันแบบเต็มเหนี่ยวจะต้องสนุกจนเมื่อยปากเต้นไป ร้องไป สาดน้ำคลายร้อนกัน สนุกสุดเหวี่ยงแน่นอน คอนเฟิร์ม

แฮปปี้ ดีออก - กอล์ฟฟี่ by เบน ชลาทิศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา