คลิปวีดีโอ : MV ตอบยังไง : ป๊อบ ปองกูล

MV ตอบยังไง : ป๊อบ ปองกูล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยกกองไปถ่ายทำกันไกลถึง โรงเรียนมวยไทย รังสิต ไม่พอ ยังใช้เวลาถ่ายยาวนานกว่า 18 ชั่วโมงเลยทีเดียว สำหรับมิวสิควิดิโอเพลง ตอบยังไง ของศิลปินอบอุ่น เสียงดี ป๊อบ- ปองกูล สืบซึ้ง ที่บินเดี่ยวครั้งแรก กับอัลบั้ม The Other Side (ดิ อัธเธอะไซด์) งานนี้ได้ผู้กำกับฝีมือดี บาส นัฐวุฒิ พูนพิริยะ เจ้าของผลงานภาพยนตร์เรื่อง เค้าท์ดาวน์ มาช่วยกำกับการแสดง โดยมิวสิควิดิโอเพลงนี้ ป๊อบ มีส่วนร่วมเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ เริ่มตั้งแต่โครงเรื่องที่ป๊อบอยากหยิบเอาศิลปะมวยไทยมาผสมกับเรื่องราวความรักที่กระอักกระอ่วน ป๊อบ ได้เล่าถึงมิวสิควิดิโอให้ฟังว่า





ป๊อบรู้สึกว่ามวยไทยเป็นศิลปะที่สวยงามและยืนยาวไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังเป็นที่นิยมของทุกเพศทุกวัย วัยรุ่นเองก็หันมาสนใจกีฬาประเภทนี้มากขึ้น ที่ป๊อบอยากหยิบเอามาทำเป็นมิวสิควิดิโอเพราะว่า มวยแสดงออกถึงเรื่องราวและอารมณ์ของผู้ชายได้ชัดเจน เมื่อเอามาบวกกับความรักสิ่งที่สื่อออกมามันสวยงามลึกซึ้ง ร่างกายจะเจ็บหนักแค่ไหนยังรับไหว แผลรักษาหายได้ แต่ใจนี่สิเจ็บกว่า ซึ่งคุณบาส วางเส้นเรื่องออกมาได้ชัดเจน สื่อความหมายออกมาตรงกับที่ใจป๊อบอยากได้ เป็นเรื่องราวของ โพธิ์แก้ว (เต้- ประวิตร กิตติชาญธีรา นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่องไชยา) นักมวยหนุ่มที่เพิ่งเข้ามาใหม่ ฝีไม้ลายมืออาจจะไม่ได้เรื่องได้ราวนัก มีอดีตนักมวยที่รุ่งเรือง (ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง) เป็นสตาฟฟ์โค้ชให้ เมื่อขึ้นชกกับฟาบิโอนักมวยต่างชาติก็สามารถเอาชนะได้ ลักกี้อินเกมส์ก็ไม่ได้ลักกี้อินเลิฟตามไปด้วย







.........เมื่อแฟนสาวรู้สึกเห็นใจผู้แพ้และหันไปรักกับฟาบิโอ วันเวลาผ่านไปราว 7 ปี โพธิ์แก้วขึ้นแท่นเป็นนักมวยชั้นแนวหน้า ฟาบิโอก็เช่นกัน นัดล้างตาจึงเกิดขึ้น ด้วยชั้นเชิงที่ดีกว่า โพธิ์แก้วจึงชนะทุกยก อดีตแฟนสาวเห็นท่าไม่ดีจึงขอร้องให้โพธิ์แก้วยอมแพ้ฟาบิโอและเธอจะกลับมาเป็นแฟนกับโพธิ์แก้ว เรายกกองไปถ่ายทำกันที่โรงเรียนมวยไทยรังสิต ที่นั่นป๊อบได้เรียนรู้ประวัติมวยไทยเยอะมาก นักแสดงทุกคนเล่นดี ทำให้ทุกฉากถ่ายทำได้รวดเร็ว แต่ด้วยความที่มีซีนเยอะมากเราจึงถ่ายทำกันนานกว่า 18 ชั่วโมง เป็น 18 ชั่วโมงที่สนุกมาก ป๊อบมีโอกาสได้สวมบทเป็นสตาฟฟ์โค้ชให้พระเอก ขนาดเรารู้ผลอยู่แล้วว่าจะแพ้หรือชนะ เวลาถ่ายเราก็ยังรู้สึกลุ้นไปด้วย เสน่ห์ของมวยไทยทำให้เราสนุกตื่นเต้น อยากให้เพื่อนๆมาลุ้นไปพร้อมๆกันว่า โพธิ์แก้วจะยอมแพ้ฟามิโอเพื่อจะได้แฟนเก่ากลับมาหรือเปล่า 26 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมกันทั่วประเทศครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา