คลิปวีดีโอ : MV ทำไม ได้แต่บอกทำไม : BANKK CASH

MV ทำไม ได้แต่บอกทำไม : BANKK CASH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่ได้เกิดอาการเพื่อนแอบรักเพื่อนหรือรักสามเศร้าแต่อย่างใด แต่เป็นเรื่องราวจากซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด เพลง ทำไม ได้แต่บอกทำไม ของหนุ่มแบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์ หรือ BANKK CASH ที่ได้นางเอกสาวแนวหน้าของเมืองไทยอย่าง คริส หอวัง มารับบทเป็นนางเอกให้ โดยงานนี้ได้ผู้กำกับมือหนึ่งของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ (ผู้กำกับ Club Friday) มากำกับเอ็มวีหนังสั้นตัวนี้ให้ ซึ่งได้ถ่ายงานกันข้ามวันข้ามคืนตั้งแต่หกโมงเช้าถึงหกโมงเช้าของอีกวันเลยทีเดียว









สำหรับเรื่องราวในเพลงนี้ แบงค์ซึ่งเป็นคนเขียนบทเองเล่าว่า ....เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่ง ก็คือคริส เธอเป็นผู้หญิงเก่งในทุกๆด้าน ยกเว้นเรื่องความรัก ต้องมาทนทุกข์กับความรักที่ไม่ดี แฟนของเธอชอบทำร้ายความรู้สึกของเธอบ่อยๆ ทำให้เธอเจ็บช้ำน้ำใจมากๆ ไม่รู้กี่ครั้งที่เธอต้องร้องไห้ แต่ก็ยังทนอยู่ มีเรื่องร้ายอะไรก็มาระบายกับเพื่อนของเธอ ซึ่งก็คือแบงค์ โดยผู้ชายเขาก็แอบรักผู้หญิงคนนี้มานานแล้ว แต่ก็ทำได้แค่เพื่อน ซึ่งต้องคอยรับฟังเรื่องของเธอกับแฟนอยู่บ่อยๆ นั่นแหละ เห็นผู้หญิงเขายอมให้แฟนเขาทำร้ายจิตใจบ่อยๆ เรารู้สึกสงสารและเจ็บปวด ได้แต่คิดว่าทำไมต้องไปยอมเขาด้วย คนดีๆก็อยู่ตรงนี้ทำไมเธอถึงไม่หันมามอง มันมีแต่คำถามว่า ทำไม ได้แต่บอกทำไม เต็มไปหมด คือตอนเข้าซีนอารมณ์บางซีน ผมน้ำตาซึมเลย ผมว่าเพลงนี้น่าจะโดนทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงเลยนะ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับชีวิตรักของหลายๆคน

นอกจากนี้การที่ได้นางเอกสาว คริส หอวัง มาร่วมงานทำให้เจ้าตัวรู้สึกดีใจมาก โดยแบงค์ได้เปิดใจกลางกองถ่ายว่า ....ตอนเขียนบทนี่เห็นหน้าคริสลอยมาเลย คิดว่าจะต้องเอาคริสมาเล่นให้ได้(ยิ้ม) ส่วนตัวเราเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว แล้วตัว คริสเองก็เป็นสาวมั่นเข้ากับบทพอดี รู้สึกดีใจมากๆครับ คริสเขาเป็นนักแสดงมืออาชีพ เล่นซีนอารมณ์ได้เก่งมากๆ รับรองว่าต้องออกมาเป็นเอ็มวีและหนังสั้นที่ดีมากๆครับ









สำหรับเอ็มวีเพลง ทำไม ได้แต่บอกทำไม ได้ถ่ายทำออกมาในรูปแบบหนังสั้น ความยาวประมาณ 15 นาที ซึ่งได้มีการฉายครั้งแรกที่ Auditorium ชั้น 21 Gmm Grammy Place เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2555 ที่ผ่านมา หนุ่มแบงค์ได้กล่าวถึงงานเปิดตัวหนังสั้นในครั้งนี้ว่า ...รู้สึกภูมิใจมากครับที่ได้เห็นบทที่ผมเขียนเองถูกถ่ายทอดออกมาเป็นเรื่องราว แล้วก็เห็นแฟนคลับและพี่ๆ สื่อมวลชนให้ความสนใจกับหนังสั้นก็ดีใจมากครับ เป็นครั้งแรกที่ผมเขียนบทเองแล้วมีคนชื่นชอบ มันทำให้ผมมีกำลังใจทำงานต่อไป ขอขอบคุณทีมงานดักบาร์ที่มีส่วนทำให้งานนี้เกิดขึ้น แล้วก็แฟนคลับและสื่อมวลชนทุกท่านที่มาร่วมงานด้วยนะครับ หวังว่าเราคงได้เจอกันในซิงเกิ้ลต่อๆ ไปด้วย (ยิ้ม)



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา