คลิปวีดีโอ : MV Kung Fu Fighting : YOKEE PLAYBOY

MV Kung Fu Fighting : YOKEE PLAYBOY

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังทิ้งช่วงเพลงเพราะๆ ไปนานถึงสองเดือน ครั้งนี้ โยคีเพลย์บอย (YOKEE PLAYBOY) ศิลปินสังกัด สไปร์ซซี่ ดิสก์(Spicy Disc) ได้กลับมาสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนเพลง ในมิวสิคฯเพลง กังฟู ไฟท์ติง (Kung Fu Fighting) และได้นำศิลปะการป้องกันตัว อย่าง อาคิโด้ เข้ามาประกอบในมิวสิคฯ ตัวนี้ด้วย รับรองว่าแฟนเพลงจะได้ชมภาพเท่ห์ๆ ของ โป้ โยคีเพลย์บอย ส่วนแฟนเพลงยังจะได้สัมผัสกับบรรยากาศชิลๆ ของชุมชนริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ทีมงานได้ลงทุนค้นหาโลเคชั่นสวยๆ นี้กันอย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้บรรยากาศที่เข้ากับมิวสิคฯ เพลงนี้อย่างลงตัว โดย โป้ ได้พูดถึง มิวสิคฯ กังฟู ไฟท์ติง ว่า







.....สำหรับเพลง กังฟู ไฟท์ติง เป็นเพลงที่ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะเขียนได้ เพราะว่าเป็นเพลงที่ต้องสร้างเรื่องจากจินตนาการขึ้นมาล้วนๆ เลยครับ ส่วนเรื่องแรงบรรดาลใจ ที่ทำให้แต่งเพลงนี้ ก็มาจากสมัยที่ผมยังเป็นเด็ก และชอบดูหนังจีนมากเป็นชีวิตจิตใจ มันก็เป็นจุดเล็กๆ ในใจของผมว่าเราต้องทำอะไรสักอย่าง ที่เกี่ยวข้องกับสิ่งนี้ พอผมมีโอกาสได้แต่งเพลง ผมก็ได้เริ่มเขียนเพลงนี้ขึ้นมา บนพื้นฐานความชอบสมัยเด็กของผมครับ แต่ความหมายที่แท้จริงของเพลง กังฟู ไฟท์ติง นี้ ผมก็อยากจะสื่อให้คนเราต่อสู้กับตัวเอง และผมอยากจะปลุกกระแสไม่ใช้ความรุนแรงในการตัดสินใจ แต่ก็ไม่เหมือนกับหลายๆ ฉาก ในมิวสิคฯ ที่อาจจะสื่อถึงการใช้กำลังในการตัดสินใจ





ส่วนเรื่องของมิวสิคฯ ผมรับหน้าที่เป็นผู้กำกับ ร่วมกับ คุณนัท – มนสันติ พุ่มชูศรี เพราะว่าผมต้องการให้มิวสิคฯ เพลงนี้ออกมาเป็นตัวตนของผมให้มากที่สุด และยังมีอีกหนึ่งความพิเศษคือ ผมยังนำศิลปะการป้องกันตัว อย่าง อาคิโด้ เข้ามาประกอบในมิวสิคฯ เพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้กับผลงานชิ้นนี้ของผมครับ เพราะมิวสิคฯ ตัวก่อนๆ ที่ผ่านมาของผมก็ไม่ค่อยจะได้ทำอะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ มิวสิคฯ ตัวนี้ก็น่าจะเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่อีกครั้งหนึ่ง สุดท้ายนี้ผมก็อยากจะขอฝากให้แฟนเพลงของ โยคีเพลย์บอย ติดตามเพลง กังฟู ไฟท์ติง ด้วยนะครับ และพร้อมพบกับอัลบั้มเต็มรูปแบบของ โยคีเพลย์บอย ได้เร็วๆ นี้ โป้.... กล่าว

......ใครที่เป็นแฟนเพลงของ โยคีเพลย์บอย และชื่นชอบเพลง กังฟู ไฟท์ติง ก็สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.spicydisc.com/spicydisc.fanpage รับรองว่าแฟนเพลงของ โยคีเพลย์บอย ต้อง เต็มที่กับแนวเพลง ที่แปลงใหม่ของโยคีเพลย์บอย อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา